5 คู่รักดารา-คนดัง ที่ดูเหมือนจะไม่เข้ากัน แต่สามารถครองรักกันได้อย่างแฮปปี้ยืนยาว

เขาว่ากันว่าความรักไม่เลือกเวลาเกิด รวมถึงไม่เลือกบุคคลและสถานที่ด้วย คู่รักหลายๆ คู่อาจจะดูไม่เหมาะกัน แต่ก็สามารถเข้ากันและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้อย่างยืนยาว

เช่นเดียวกับดาราและคนดังที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ก็เป็นหนึ่งในคู่รักที่ตอนประกาศคบกันหลายๆ ต่างมองว่าพวกเขาแตกต่างกันเกินไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอายุ สังคมหรือเชื้อชาติ

แต่พวกเขาก็สามารถพิสูจน์ให้เราได้เห็นว่า ไม่ว่าจะกันแค่ไหน ก็สามารถครองรักกันได้อย่างมีความสุข

 

1. Hugh Jackman กับ Deborra-lee Furness

https://www.instagram.com/p/BnAEGoAj6RM/?utm_source=ig_embed

 

Hugh Jackman นั้นถือว่าเป็นดาราชาย หล่อล่ำ ที่มีผู้หญิงเป็นล้านๆ คนให้เลือก แต่เขากลับเลือก Deborra-lee ที่มีอายุมากกว่าเขาถึง 13 ปีมาเป็นภรรยา

ในตอนที่มีข่าวการคบกันของทั้งสองคนใหม่ๆ หลายๆ คนต่างบอกว่า Deborra นี่เป็นแม่ของ Hugh ได้เลยและก็คิดว่าไม่นานพวกเขาก็คงจะหย่ากัน

แต่กลับไม่เป็นดังที่หลายๆ คนคาดการณ์ เพราะในปัจจุบันคู่รักคู่นี้ยังรักกันอย่างหวานชื่น น้ำผึ้งหยดย้อย ไม่ต่างจากตอนคบกันใหม่ๆ เลยล่ะ

 

2. Mark Zuckerberg กับ Priscilla Chan

https://www.instagram.com/p/Bf3i30GjdCb/?utm_source=ig_embed

 

หลายๆ คนคิดว่าผู้ชายที่ร่ำรวยเงินทองจะสามารถเลือกผู้หญิงสเปคสูงขนาดไหนก็ได้ แต่สำหรับหนึ่งในชายที่รวยที่สุดในโลกอย่าง Mark Zuckerberg เขากลับไม่เลือกไม่ได้เลือกหญิงสาวเหล่านั้น

แต่เลือกที่จะแต่งงานกับ Priscilla Chan เพื่อนสนิทต่างเชื้อชาติที่เข้าใจเขาเป็นอย่างดีแทน

 

3. Jessica Alba กับ Cash Warren

https://www.instagram.com/p/BfShiqUhBj4/?utm_source=ig_embed

 

ย้อนไปในอดีต คงไม่มีใครรู้จักชื่อของ Cash Warren ที่ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการในธุรกิจเล็กๆ โนเนมแห่งหนึ่ง

แต่โชคชะตาก็พาเขามาเจอกับ Jessica Alba ดาราสาวในดวงใจและแม้แต่ตัวเขาเองก็ยังไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะกลายมาเป็นสามีของเธอได้

ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันมามากกว่า 10 ปี และมีลูกด้วย 3 คน ช่างเป็นความรักที่เหมือนกับภาพยนตร์โรแมนติกเสียนี่กระไร

 

4. Aaron Taylor-Johnson และ Sam Taylor-Johnson

 

ในขณะที่ Aaron อายุเพียง 27 ปี แต่ Sam ภรรยาของเขาอายุถึงมากถึง 50 ปี เรียกได้ว่าต่างกันถึง 23 ปี ซึ่งในตอนที่มีข่าวว่าทั้งคู่คบกัน แฟนคลับของ Aaron ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงเลือกผู้หญิงที่อายุมากกว่าเกือบสองเท่า

แต่ถึงจะมีอายุห่างกันขนาดนั้น ทั้งคู่ก็แต่งงานอยู่กินกันมาเป็นเวลานานถึง 6 ปีและมีลูกด้วย 2 คน แถม Aaron ก็รักภรรยาเป็นอย่างมาก ถึงขั้นไปสักชื่อของเธอใกล้ๆ กับหัวใจของเขาเลยล่ะ

 

5. Peter Dinklage กับ Erica Schmidt

 

ย้อนกลับไปในปี 1995 Peter Dinklage ดาราดังจากซีรีส์ Game of Thrones ได้พบกับหญิงธรรมดา ซึ่งเป็นผู้จัดการโรงภาพยนตร์นามว่า Erica Schmidt

พวกเขาเพิ่มความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิท จนเปิดใจยอมคบกันและในที่สุดก็ได้แต่งงานกัน ซึ่ง Peter กับ Erica แต่งงานกันมาแล้วถึง 12 ปีและมีลูกด้วยกันทั้งหมด 2 คน

 

ที่มา Brightside


Tags:

Comments

Leave a Reply