นักดับเพลิงช่วยเจ้าเหมียวจากไฟป่า มันเลยเกาะไหล่เขาเพื่อขอบคุณซ้ำแล้วซ้ำอีก

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้เกิดเหตุไฟป่าลุมลามไปทั่วรัฐแคลิฟอร์เนีย จากรายงานระบุว่ามีผู้เสียชีวิต 80 ราย มีผู้สูญหายเกือบ 700 คน ทำให้เหตุการณ์นี้กลายเป็นหนึ่งเหตุการณ์ที่อันตรายที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศ

Ryan Coleman หัวหน้าหน่วยดับเพลิงจาก Fairview Valley Fire Department เป็นหนึ่งในผู้ค้นหาผู้รอดชีวิตอย่างต่อเนื่อง และเขาก็ได้พบผู้รอดชีวิตที่ทำให้เขายิ้มได้ แม้ต้องอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียด

 

 

Coleman ได้โพสต์ภาพและวิดีโอขณะอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกับแคปชั่นว่า “ช่วยแมวสำเร็จ มันนั่งชิลบนระหว่างคอและไหล่ของผม ขณะที่ผมเดินไปรอบๆ”

 

 

เจ้าเหมียวรู้สึกอุ่นใจมากที่ได้รับการช่วยเหลือ มันจึงเกาะติดเขาตลอดเวลา เพื่อขอบคุณที่เขาช่วยชีวิตมันไว้ เพราะแบบนี้เอง เราจึงได้เห็นรอยยิ้มของ Coleman ขณะปฏิบัติหน้าที่

 

 

ก่อนหน้านี้ Coleman ยังเคยโพสต์ส่งกำลังใจและคำอธิษฐานไปให้ครอบครัวที่สูญเสียบ้าน ทรัพย์สิน และคนรัก เขาเองก็ตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้ช่วยเหลือ และพร้อมจะทำทุกอย่างที่ทำได้

 

 

และนี่คือคลิปวิดีโอสั้นๆ ที่ Coleman ถ่ายปฏิบัติหน้าที่ โดยมีเจ้าเหมียวที่เขาช่วยเกาะบนไหล่ตลอดเวลา พร้อมนัวเนียเพื่อขอบคุณเขา

 

 

จากภาพที่เห็นนี้จะเห็นได้ว่า Coleman ช่วยเหลือผู้รอดชีวิตสุดความสามารถ แม้กระทั่งแมวเขาก็ไม่มองข้าม และแม้อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เขาก็ไม่ปล่อยเจ้าเหมียวไปไหน เพราะรู้ว่ามันต้องการเขา

เพียงเวลาสั้นๆ มีคนเข้าชมคลิปดังกล่าวกว่า 1.7 ล้านครั้ง พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมจากชาวเน็ตอีกหมามาย

 

ถ้าไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ คุณต้องเป็นเจ้าของให้มันนะ เพราะมันรักคุณเข้าแล้ว

 

ดูเหมือนคุณจะมีเพื่อนใหม่นะ

 

โลกของมันได้ถูกทำลายไปแล้ว แต่ตอนนี้คุณเป็นโลกใหม่ของมัน

 

เจ้าเหมียวรับเลี้ยงมนุษย์คนใหม่แล้วล่ะ

 

น้องน่ารักมาก ดีใจกับนางที่ได้พบกับฮีโร่ผู้มาช่วยชีวิต

 

นี่แหละ สุภาพบุรุษตัวจริง

 

ที่มา boredpand


Tags:

Comments

Leave a Reply