ชมภาพ ‘ผู้ลงสมัครเลือกตั้ง’ เขตหนึ่งของไต้หวัน ที่ “น่ารัก” จนหนุ่มๆ ต้องลุกฮือ!!

มักจะเป็นที่ฮือฮาอยู่เสมอเมื่อบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการเมืองดันกลายเป็น “สาวงาม” อย่างเช่น ล่าสุด น้องจินนี่ ลูกสาวของคุณสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ก็โด่งดังไปทั้งประเทศเพราะรูปโฉมที่งดงามน่ารักนั่นเอง

วันนี้เหตุการณ์คล้ายๆ กันก็เกิดขึ้นในไต้หวัน ผู้คนต่างฮือฮาอย่างมากเมื่อเห็นสาวงามคนหนึ่งในงานเลือกตั้ง แต่เธอไม่ใช่ลูกสาวของนักการเมืองแต่อย่างใด เธอเป็นหนึ่งใน “ผู้ลงสมัครเลือกตั้ง” ต่างหาก

 

 

ชื่อของเธอก็คือ Chen Kedi เป็นตัวแทนลงสมัครเลือกตั้งในเขตหนึ่งหรือเขตซองเฮ ในนครไทเปของไต้หวัน โดยในวันออกเดินหาเสียง Kedi ได้กวาดเอาเสียงตอบรับจากหนุ่มๆ ไปถล่มทลาย

กระทั่งคนพูดต่อๆ กันเลยว่า เธอคือผู้สมัครเลือกตั้งที่ “สวยที่สุด” ในไต้หวันเลยทีเดียว สวยแบบนี้ใครจะไปคิดล่ะว่าเธอจะหันมาเล่นการเมืองกับเขาด้วย

 

Chen Kedi ผู้ลงสมัครเลือกตั้งเขตหนึ่ง

.

 

เห็นเข้ามาพัวพันกับการเมืองแบบนี้ Kedi ต้องมีมากกว่าความสวยแน่นอน

ปัจจุบันเธอเป็นครูสอนภาษาอังกฤษสำหรับโลกไซเบอร์ เป็นครูกวดวิชา และยังเป็นนางแบบทั่วไปอีกด้วย Kedi จะนับว่าเป็น เน็ตไอดอล คนหนึ่งก็ได้เพราะเธอเองก็ค่อนข้างมีชื่อเสียงมากบนโลกออนไลน์

Kedi เติบโตมาในเขตยองเฮตั้งแต่เด็ก เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านภาษาต่างประเทศ ทำให้เธอมีทักษะด้านภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นที่ดีเยี่ยม และที่สำคัญเธอชื่นชอบการเมืองมากๆ

โดยในปี 2018 นี้เองที่เธอตัดสินใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรค Youth Sunshine ของเขตดังกล่าว เพื่อมุ่งพัฒนาสาธารณูปโภคของประชาชน และแล้วความงามของเธอก็ทำให้ทุกคนประทับใจอย่างมาก

 

.

.

.

 

สวยขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยทำไมชาวไต้หวันถึงฮือฮากันนัก!!

 

ที่มา: love520one และ ck101

Comments

Leave a Reply