13 ไอเท็มสัตว์เลี้ยงสุดล้ำ ที่เจ้าของผู้รักสัตว์เลี้ยงดั่งลูกเห็นแล้วต้องอยากได้!

เรารู้ดีกว่าสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงส่วนใหญ่แล้ว พวกมันก็เปรียบเสมือนกับลูกน้อยของเรานี่เอง ถ้าทำได้คุณก็อยากจะเอาใจมันให้มากที่สุด

เราเลยลองรวบรวมอุปกรณ์ล้ำๆ ที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงเห็นแล้วต้องอยากได้ไว้ให้ลูกใช้ มาให้คุณได้ลองดูกัน เผื่อว่าถูกใจจะได้หาซื้อให้พวกมัน

 

1. กล้องคอลสัตว์เลี้ยง

อุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยให้ให้คุณได้เห็นหน้าเจ้าหมาเจ้าแมว และพูดคุยกันได้แม้จะอยู่ห่างไกลกัน แถมยังมีฟังก์ชั่นกดให้ขนมพวกมันได้อีกด้วยนะ

 

 

2. สายจูงเรืองแสง

 

อุปกรณ์ชิ้นนี้ไม่ได้มีดีแค่ความโดดเด่น มันมีประโยชน์มากๆ สำหรับคนที่ต้องพาเจ้าหมาไปเดินเล่นเวลาเช้ามืดหรือตอนค่ำ มันจะทำให้รถคันอื่นสังเกตเห็นเจ้าหมาได้ชัดเจน และทำให้คุณไม่คลาดสายตาไปจากมันด้วย

 

3. ถุงนอนสัตว์เลี้ยง

 

สำหรับเจ้าของสายแคมป์ปิ้ง เวลาไปออกเที่ยวคุณอาจจะให้เจ้าหมานอนกับคุณในถุงนอน แต่มันจะดีกว่าไหมถ้าเจ้าหมามีถุงนอนเป็นของตัวเอง ทำให้คุณไม่ต้องนอนเบียดเสียดกัน แถมยังกันน้ำและระบายลมดีด้วยนะเออ

 

4. เตียงน้อยในเตียงใหญ่!?

 

ถ้าเจ้าของคนไหนมีปัญหาที่เจ้าหมาชอบมานอนเบียดไม่เป็นที่ หรือกลัวว่าจะเผลอกลิ้งไปทับพวกมัน แต่ก็ไม่อยากให้มันอยู่ไกลตัว ลองซื้อเตียงที่มีเตียงสัตว์เลี้ยงเล็กๆ ติดมาให้ด้วยสิ น่าจะตอบโจทย์นะ

 

5. หน้าต่างบานใส

 

อยากให้เจ้าหมาอยู่ในที่ที่ปลอดภัยแต่ไม่อยากให้มันรู้สึกอึดอัดใช่ไหม? ลองเอากระจกใสแบบนี้ไปติดรั้วบ้านทึบหรือบ้านหมาดูสิ พวกมันต้องชอบใจแน่

 

6. สายจูง+ร่มน้องหมา/แมว

 

ถ้าคุณจำเป็นต้องพาสัตว์เลี้ยงไปเดินเล่นในวันที่ฝนตก สายจูงนี้จะช่วยคุณได้มากๆ เพราะนอกจากจะกันไม่ให้มันวิ่งไปไกลจากคุณได้แล้ว ยังกันเปียกให้เจ้าหมาเจ้าแมวตัวน้อยได้อีกด้วย

 

7. ถ้วยอาหารอัจฉริยะ

 

เคยมีปัญหาเจ้าหมาแมวในบ้าน หรือสัตว์ข้างนอกมาแย่งข้าวในจานของสัตว์เลี้ยงตัวอื่นกินรึเปล่า…ถ้าใช่คุณน่าจะลองมองหาถ้วยข้าวอัจฉริยะให้ลูกรักใช้ มันจะสแกนไมโครชิปของสัตว์ที่มากิน แล้วเปิดฝาให้เฉพาะกับสัตว์เลี้ยงตัวที่ต้องการเท่านั้น

 

8. ปลอกคอทวิตเตอร์เจ้าตูบ

 

เวลาที่เจ้าหมาอยู่นอกสายตา เราแทบไม่มีทางรู้เลยว่ามันกำลังทำอะไรอยู่ มันอาจจะกำลังวิ่งเล่นอยู่ข้างนอก นอนตากพัดลมอยู่ในบ้าน หรือจะกินข้าวอยู่…คุณคงเดาไม่ถูกหรอก

แต่ถ้าคุณติดจี้นี้ไว้กับเจ้าหมา มันจะคอยอ่านความเคลื่อนไหวว่าเจ้าหมากำลังทำกิจกรรมอะไร แล้วส่งเป็นทวีตกลับมาให้คุณ โดยมีข้อความทวีตบรรจุไว้กว่า 500 แบบเลยทีเดียว คุณจะได้อ่านข้อความใหม่ๆ แบบไม่มีเบื่อ

 

 

9. กริ่งเจ้าหมา

 

การที่เจ้าหมาตัวโตขวั่นประตูเรียกให้คุณเปิดประตูบ่อยๆ อาจทำให้ประตูเป็นรอยหรือพังได้ ลองเปลี่ยนมาเป็นกริ่งแทนดีกว่า มันใหญ่พอที่เจ้าหมาจะใช้จมูกกดได้ แล้วก็ได้ยินชัดกว่าเสียงข่วนประตูด้วย

 

10. ประตูอัจฉริยะ

 

เช่นเดียวกับถ้วยข้าวอัจฉริยะ มันจะไม่เปิดให้กับสัตว์ตัวอื่นนอกจากตัวที่มีไมโครชิปบันทึกไว้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสัตว์จรจัดจะไม่ผ่านเข้ามา หรือสัตว์เลี้ยงตัวอื่นที่คุณไม่อยากให้ไปข้างนอกจะหลุดออกไป

 

11. รถเข็น

 

หลายคนคิดว่ารถเข็นสำหรับเด็ก เอามาให้เจ้าหมาใช้มันก็ดูยังไงๆ อยู่ แต่จริงๆ แล้วมีรถเข็นสำหรับหมาโดยเฉพาะอยู่ด้วยนะ

ถ้าคุณมีรถเข็นแบบนี้ เวลาพาเจ้าหมาไปข้างนอก คุณไม่จำเป็นต้องอุ้มมันไว้เพื่อกันไม่ให้มันวิ่งหายไปเลย แถมบางรุ่นยังมีช่องใส่อาหารและน้ำไว้ให้ด้วย สะดวกสุดๆ

 

12.กระเป๋าเสื้อจิงโจ้

 

หาเสื้อแบบนี้มาไว้ที่บ้านสักตัว แล้วคุณจะรู้ว่าเวลาที่ลูกๆ ไม่ว่าจะเป็นหมาหรือแมวเข้าไปนอนข้างในแล้ว คุณจะรู้สึกฟินเหมือนได้อุ้มมันอยู่ตลอดเวลา

 

13. Wisdon Panel 4.0

 

Wisdom Panel 4.0 เป็นชุดตรวจ DNA ของเจ้าหมา โดยคุณต้องซื้อชุดตรวจมา แล้วเก็บตัวอย่างเนื้อเยื่อจากกระพุ้งแก้มมเจ้าหมามาก่อน จากนั้นจึงส่งไปให้ทางบริษัทตรวจให้

ตอนที่คุณได้ผลตรวจกลับมา คุณจะได้รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเจ้าหมาแบบละเอียดยิบๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสุขภาพ น้ำหนัก และรากเหง้าต้นกำเนิดของเจ้าหมาด้วย ว่ามันมีเชื้อสายของพันธุ์ไหนอยู่บ้าง

 

 

ที่มา: BRIGHT SIDE


Tags:

Comments

Leave a Reply