ชาวญี่ปุ่นผงะ เปิดล็อคเกอร์ฝากของมาเจอ “คนเป็นๆ สภาพเปลือยเปล่า” อยู่ข้างใน

หากเพื่อนๆ เคยไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นมาก่อนล่ะก็ ย่อมต้องเคยเห็นตู้ล็อคเกอร์รับฝากของที่ตั้งอยู่ตามสถานที่ต่างๆ เป็นอย่างแน่นอน

ซึ่งปกติแล้วตู้ล็อคเกอร์เหล่านั้นก็จะมีเอาไว้รับฝากของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋าหรือของอื่นๆ แต่ตู้ล็อคเกอร์ที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ชมกันในวันนี้ต้องทำให้เพื่อนๆ ประหลาดใจแน่ๆ เพราะมันมีคนเป็นๆ อยู่ข้างใน!!

 

 

ในเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน 2018 ณ สถานีเซ็นได ในจังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น เมื่อพนักงานสถานีรถไฟได้ไปเจอกับเสื้อผ้าหลากชิ้นที่กระจัดกระจายอยู่ตามพื้นเต็มไปหมด

หลังจากตามรอยเสื้อผ้าที่ตกอยู่ไปจนถึงตู้ล็อคเกอร์ เมื่อเปิดตู้ล็อคเกอร์ดังกล่าวดู พนักงานคนนั้นก็ต้องตกใจ เมื่อพบเจ้าของเสื้อผ้านั่งขดอยู่ภายในนั้น ด้วยสภาพเปลือยเปล่า

 

 

หลังจากพบว่ามีคนอยู่ภายในตู้ล็อคเกอร์ ทางสถานีรถไฟจึงรีบติดต่อหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รีบรับเรื่องและส่งคนมารับตัวชายคนดังกล่าว

และเนื่องจากจังหวัดมิยางิในช่วงเวลาดังกล่าวมีอุณภูมิต่ำมากๆ โดยที่อุณภูมิในช่วงกลางคืนสามารถลดลงต่ำสุดได้เกือบถึง 6 องศาเซลเซียส ดังนั้นชายคนนี้จึงมีอาการอุณภูมิร่างกายต่ำผิดปกติ (Hypothermia)

เมื่อเจ้าหน้าที่พบว่าชายคนนั้นมีอาการดังกล่าว จึงต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ก่อนจะนำไปสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติมในภายหลัง

 

 

จากสอบสวนพบว่าชายเปลือยคนนี้มีอายุประมาณ 40 เกือบ 50 ปี แต่ก็ยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมเขาจึงไปอยู่ภายในล็อคเกอร์ได้ ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

ที่มา Soranews24Kahoku Shinpo


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply