บุรุษไปรษณีย์โดนกวน ส่งจดหมายเข้าไปในบ้านแล้วน้องหมาส่งคืน ไม่ได้ไปสักที

การเป็นบุรุษไปรษณีย์ส่งจดหมาย ถึงงานจะดูไม่ซับซ้อนอะไรมากมาย แต่บางครั้งมันก็ไม่ง่ายเลย ทุกอย่างเป็นอุปสรรคสำหรับคุณได้

ไม่ว่าจะเป็นอากาศที่แปรปรวน เส้นทางที่ไม่คุ้นชิน และสัตว์เลี้ยงตามบ้านที่ไม่เป็นมิตร หรือแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงที่เป็นมิตรก็ยังเป็นอุปสรรคในการทำงานได้อีก!!

 

ภาพประกอบ ไม่ใช่ภาพจากเหตุการณ์จริง

 

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2018 นาย Scott Brooks ซึ่งเป็นบุรุษไปรษณีย์หนุ่มกำลังเอาจดหมายไปส่งตามบ้านเหมือนทุกวัน

การส่งจดหมายตามบ้านแต่ละหลังก็ไม่ได้เสียเวลามาก แค่เอาจดหมายใส่ไว้ในตู้จดหมาย หรือช่องหย่อนจดหมายหน้าประตูบ้านก็ไปส่งบ้านหลังต่อไปได้แล้ว

 

 

ทว่าเมื่อมาถึงบ้านหลังหนึ่ง พอ Brooks หย่อนจดหมายลงไปในช่องจดหมายตรงประตูแล้ว จดหมายกลับไม่ได้เข้าไปอยู่ข้างในน่ะสิ

เนื่องจากว่าเจ้าหมาที่อยู่อีกฟากหนึ่งของประตู คาบจดหมายที่เขาส่งเข้าไปออกมาคืนให้ตรงประตูของเจ้าแมวด้านล่าง มันคงนึกว่าเขากำลังเล่นโยนของด้วย

 

 

แถมพอเขาส่งจดหมายกลับเข้าไปอีกที เจ้าหมาก็ยังคาบมาคืนเขาด้านนอกอีกรอบหนึ่งด้วย จะทิ้งจดหมายไว้ข้างนอกก็คงไม่ได้ เพราะถ้าหายขึ้นมาเป็นความรับผิดชอบของเขาเต็มๆ…

Brooks บอกว่าเขารับส่งจดหมายกับเจ้าหมาอยู่แบบนี้ตั้ง 3 รอบแน่ะ จนดูเหมือนว่ามันจะเบื่อไม่อยากเล่นด้วยแล้ว ก็เลยเลิกส่งจดหมายคืนออกมา ทำให้เขาได้ไปส่งจดหมายที่อื่นต่อสักที

 

 

แหม่ เจ้าหมานี่ก็ท่าทางจะเหงานะ แม้แต่บุรุษไปรษณีย์มาส่งจดหมายยังมาเล่นด้วยเลย มันคงไม่รู้ตัวหรอกว่ากำลังทำให้บุรุษไปรษณีย์ทำงานช้าอยู่

แต่ Brooks เองก็คงไม่ว่าอะไรมันหรอก อาจจะนึกตลกที่เจ้าหมาทำแบบนี้ด้วยซ้ำ เพราะมันก็สร้างสีสันเล็กๆ ให้กับงานจำเจของเขาเหมือนกัน

ที่มา: Daily Mail, Scott Brooks


Tags:

Comments

Leave a Reply