พบกับ “G.E.M.” สาวที่เป็นต้นแบบซูเปอร์ฮีโร่คนสุดท้าย ที่ Stan Lee สร้างขึ้นมา

ในวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2018 ถือว่าเป็นวันที่แฟนๆ คอมมิคหลายๆ คนต้องโศกเศร้าเสียใจ เนื่องจากการจากไปของ “บิดาแห่งมาร์เวล” Stan Lee ในวัย 95 ปี

หลังจากการจากไปของบิดาทาง J.C. Lee ลูกสาวของ Stan Lee ก็ได้ออกมาเผยคอนเซ็ปต์ของฮีโร่ตัวสุดท้าย Dirt Man ที่เธอร่วมสร้างกับพ่อของเธอ (ข่าวเก่า)

แต่ข่าวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ไม่ใช่เพียงแค่คอนเซ็ปต์ แต่เป็นซูเปอร์ฮีโร่คนสุดท้ายจริงๆ ที่ Stan Lee ได้สร้างขึ้น!!

 

 

ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา สตูดิโอ POW! ของประเทศจีน ได้ทำการเปิดตัวฮีโร่คนสุดท้ายที่ Stan Lee สร้างขึ้นมา

โดยเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงนามว่า JEWEL ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Gloria Tang Tsz-kei หรือชื่อในวงการว่า G.E.M. นักร้องสาวชื่อดังของจีน

 

https://www.instagram.com/p/BoY8GeWH_SC/?utm_source=ig_embed

 

“ไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งฉันจะกลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่! ตื่นเต้นสุดๆ ไปเลย!” G.E.M. โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมของเธอในวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

แม้จะยังไม่มีการเผยถึงรายละเอียดและพลังพิเศษของ Jewel มากนัก แต่ G.E.M. ก็อธิบายเกี่ยวกับฮีโร่หญิงคนนี้ว่า “กลางวันเป็นป๊อปสตาร์ที่กำลังทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกและเป็นซูเปอร์ฮีโร่ยามค่ำคืน”

และจากรายงาน Jewel จะได้รับพลังพิเศษมาจากเหตุการณ์ลึกลับที่เกี่ยวกับสร้อยข้อมือของคุณยายของเธอ

 

 

ตามรายงานของ SCMP พบว่า Stan Lee อยากจะสร้างฮีโร่ชาวจีนมานานแล้ว จนกระทั่งได้รับแรงบันดาลใจเมื่อพบกับ G.E.M. ในฮ่องกงตอนเดือนธันวาคมปี 2017

 

https://www.instagram.com/p/BqGulFsAF0_/?utm_source=ig_embed

 

“เขาคือหนึ่งในคนที่น่ารักและถ่อมตัวมากที่สุดคนหนึ่งที่ฉันเคยพบมาเลย รู้สึกได้เป็นเกียรติมากๆ ที่พบกับคุณและได้ร่วมแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ด้วยกัน” G.E.M. ได้กล่าวถึงการจากไปของ Stan Lee

 

ที่มา Nextshark,  South China Morning Post


Tags:

Comments

Leave a Reply