เพื่อนบ้านโวย หลังจากโดนรถกว่า 40 คันที่มีเจ้าของเพียงคนเดียว แย่งที่จอดรถ

การเป็นเจ้าของรถหลายๆ คันอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลก แต่บางครั้งการเป็นเจ้าของรถที่มากเกินไปจนไม่มีที่จอดแบบเหตุการณ์นี้ล่ะก็ อาจจะทำให้เพื่อนบ้านของคุณไม่ปลื้มเอาก็ได้!!

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2018 สื่อต่างประเทศรายงาน เรื่องราวที่เกิดขึ้นบริเวณย่าน 4700 N Kenmore Avenue ในรัฐชิคาโก สหรัฐอเมริกา

หลังจากที่มีการร้องเรียนว่า เพื่อนบ้านเริ่มรู้สึกไม่พอใจที่เจ้าของบ้านหลังหนึ่ง นำรถเกือบ 40 คันของเขามาจอดไว้เต็มถนน

 

 

นาย James Cappelman วัย 46 ปี นายกเทศมนตรีจากย่านดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Nbcchicago ว่าเขาได้รับการร้องเรียนจากผู้อยู่อาศัยที่นี่ เกี่ยวกับเรื่องที่จอดรถ

แต่อย่างไรก็ตามเจ้าของรถคันดังกล่าวก็ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย เนื่องจากไม่ได้มีการจำกัดจำนวนการเป็นเจ้าของรถแต่อย่างใด

 

 

นอกจากนี้นายกเทศมนตรียังได้เปิดเผยอีกว่า เจ้าของรถทั้ง 38 คันนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับการเช่ารถผ่านแอปพลิเคชั่น คล้ายๆ กับบริการเช่าห้องแบบ Airbnb โดยใช้ชื่อแอปฯ ว่า TURO

แต่อย่างไรก็ตามทางผู้บริหารของ TURO ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ในย่านดังกล่าวไม่มีรถของพวกเขาจอดไว้เลย

 

 

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าขณะนี้ยังไม่มีรายงานที่แน่ชัดว่า สรุปแล้วใครเป็นเจ้าของรถเกือบ 40 คันนี้ แต่ทางด้าน James Cappelman นายกเทศมนตรีของที่นี่ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และพยายามที่จะหาทางแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น

“ผมจะไม่ยอมให้รถทั้ง 38 คันที่มีเจ้าของเพียงคนเดียวมาจอดที่นี่อย่างถาวร เราได้แจ้งไปทางรัฐแล้ว และขณะนี้กำลังรอให้กฎหมายผ่าน เราและรัฐบาลกำลังพยายาม แต่ฝ่ายเอกชนคัดค้าน” นายกเทศมนตรี ให้สัมภาษณ์

 

ที่มา motor1nbcchicago


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply