สาววัย 18 ปี ตั้ง “ประมูลพรหมจรรย์” หวังหาเงินกว่า 3 ล้านบาท ส่วนหนึ่งเพื่อค่าเล่าเรียน

“การประมูลพรหมจรรย์” กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง เมื่อหญิงสาวหลายๆ คน ตัดสินใจหาเงินด้วยวิธีการดังกล่าว ผ่านการตั้งประมูลในโลกออนไลน์

หญิงสาววัย 18 ปีจากเมือง Penrith ประเทศออสเตรเลีย ผู้ใช้นามแฝงว่า Siena Payton เธอคือหนึ่งคนที่ใช้วิธีดังกล่าว ต้องการเงินกว่า 100,000 ดอลลาร์ฯ (ราวๆ 3 ล้านบาท) เพื่อนำมาใช้ต่อยอดในอนาคต

 

สาวที่ใช้นามแฝงว่า Siena

 

แน่นอนว่าการประมูลพรหมจรรย์ยังคงเป็นวิธีการหาเงินที่ไม่ได้ถูกยอมรับอย่างแท้จริง แม้ว่าจะมีหญิงสาวหลายๆ คนใช้วิธีการนี้ก็ตาม ซึ่งในตอนแรก Siena เองก็คิดอย่างนั้น

เธอมองว่ามันเป็นเรื่องตลกมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2018 เธอเริ่มสนใจเกี่ยวกับมันมากยิ่งขึ้น หลังจากที่เธอเรียนจบมัธยมและอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์

Siena มีโอกาสได้เข้าไปอ่านเรื่องราวของหญิงสาวหลายๆ คนที่เคยทำการประมูลพรหมจรรย์ไปและได้รับค่าตอบแทนกลับมาอย่างมหาศาล มากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ฯ

 

 

เธอเริ่มคิดว่าวิธีการดังกล่าวก็คือ “โอกาสทางการเงิน” ที่เธอสามารถคว้าเอาไว้ได้ จากการที่เธอไม่เคยเสียพรหมจรรย์ให้กับใครมาก่อน

และแรงจูงใจหลักๆ ของเธอเลยก็คือการนำเงินไปใช้สำหรับ “ค่าเล่าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย” หลังจากที่เธอได้รับข้อเสนอในการเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยซิดนีย์ สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์

Siena บอกว่า “การที่ฉันสามารถหารายได้เสริมจากตรงนี้ มันจะช่วยผลักดันการใช้ชีวิตของฉัน ไม่ใช่แค่เรื่องของการศึกษา แต่ยังรวมไปถึงการท่องเที่ยวออกไปในโลกกว้าง”

 

 

สำหรับตัวเธอเองแล้ว เธอมองว่าเธอยังคงเป็นวัยรุ่นที่มีโอกาสจะได้ออกไปทำในสิ่งที่อยากทำ ไปในที่ที่อยากไป เรียนในสิ่งที่อยากเรียน รวมไปถึงเรื่องของอนาคตเกี่ยวกับอาชีพการงาน

ด้วยเหตุนั้นเอง เธอจึงตัดสินใจโพสต์ข้อความประมูลพรหมจรรย์ลงไปในสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยเธอบอกกับทุกคนว่าจะมอบพรหมจรรย์ให้กับคนที่ยื่นข้อเสนอได้สูงที่สุด หรือใกล้เคียงกับ 100,000 ดอลลาร์ฯ มากที่สุด

และไม่ต้องกลัวว่าถ้าหน้าตาไม่ดีแล้วเธอจะปฏิเสธข้อตกลง เพราะ Siena บอกว่าหน้าตาไม่ใช่เรื่องสำคัญ หากคุยกันคร่าวๆ แล้วผู้ชายคนนั้นเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ดี แค่นั้นเธอก็โอเคแล้ว

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เธอโพสต์การประมูลลงไป เธอกลับได้รับกระแสตอบรับที่ไม่ค่อยดีนัก หลายๆ คนมองว่าเธอทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ไม่เหมาะสม ด่าเธอเสียๆ หายๆ

ถึงอย่างนั้นก็ยังมีบ้างคนที่โอเคและพร้อมจะยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ เพียงแต่ว่าจำนวนเงินนั้นมันยังคงไม่ถึงตามเป้าหมายที่เธอต้องการจริงๆ

 

 

แม้ว่าหลายๆ คนจะไม่ค่อยชอบกับสิ่งที่เธอทำและเข้ามาต่อว่าเธอ แต่ Siena ก็มองว่านั่นเป็นเพียงการตีตราสิ่งที่ผู้หญิงควรจะเป็นเท่านั้นเอง

Siena บอกผ่านสื่อว่า “ผู้คนจำนวนมากชอบตราหน้าว่าผู้หญิงต้องเป็นอย่างโน้นอย่างนี้เท่านั้น ผู้หญิงเองก็สามารถอ่านหนังสือ เรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้ ทำอะไรที่ต่างออกไปได้เหมือนกัน รวมถึงการมีความสุขกับเซ็กส์ก็ด้วย”

“สำหรับฉันแล้วพรหมจรรย์ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย ฉันรู้ดีว่าคนอื่นๆ อาจมองว่ามันสำคัญ อยากรอจนกว่าจะแต่งงานหรือรอจนกว่าจะเจอใครสักคนที่ใช่จริง แต่นั่นมันไม่ใช่ฉันหรอกนะ” เธอกล่าว

 

 

ปัจจุบัน เธอคนนี้ยังคงตามหาผู้ที่จะมาประมูลด้วยจำนวนเงินที่เธอต้องการอยู่ โดยเรื่องนี้ยังคงถูกปิดเป็นความลับกับคนในครอบครัวของเธอต่อไป

 

ที่มา: thesun , news , dailymail

Comments

Leave a Reply