ถึงแก่แต่ก็เก๋า!! คุณตาอดีตนักมวยวัย 76 ปี ใช้วิชามวยสู้กับคนร้ายที่หมายจะลักพาตัวหลานสาว

ความรู้หรือความสามารถถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่จะอยู่กับตัวเราไปจนวันตาย ไม่ว่าจะเป็นความรู้วิชาหรือความสามารถด้านต่างๆ ก็เช่นกัน

เหมือนอย่างกับเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เมื่อเด็กสาวคนหนึ่งกำลังจะถูกลักพาตัว แต่คุณตาวัย 76 ปี ซึ่งเป็นนักมวยเก่าเข้ามาใช้วิชามวยช่วยได้อย่างฉิวเฉียด

 

ภาพไม่เกี่ยวข้อกับเนื้อหา

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในเมือง Petaling Jaya ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2018 ช่วงเวลาประมาณ 16.10 น. ขณะที่เด็กสาววัย 6 ขวบพร้อมกับคุณแม่กำลังเดินทางกลับจากโรงเรียน

เมื่อมาถึงอพาร์ตเมนต์ของพวกเธอ จู่ๆ ก็มีคนแปลกหน้าพุ่งตรงเข้าหาสองแม่ลูก พร้อมกับอาวุธกรรไกรและเทปกาว เขาเข้ามาใช้กำลังขู่คุณแม่พร้อมกับพยายามมัดและลักพาตัวลูกสาวของเธอไปต่อหน้าต่อตา

 

 

และทันทีที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ฝ่ายคุณแม่จึงกรีดร้อง ตะโกนขอความช่วยเหลือ ซึ่งโชคดีที่คุณตาของเด็กสาวได้ยินเสียงดังกล่าวและรีบออกมาช่วยหลานของตน

ตามที่เรากล่าวไปข้างต้น คุณตาวัย 76 ปีคนนี้มีดีกรีเป็นถึงนักมวยอาชีพเก่า เขาใช้ความรู้และประสบการณ์การต่อสู้ที่สั่งสมมาสู้กับผู้ร้าย ซึ่งก็สามารถเอาชนะคนร้าย จนในที่สุดคนร้ายก็ต้องหนีไป

 

 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางครอบครัวก็นำเรื่องนี้ไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาดูกล้องวงจรปิดเพื่อทำการสืบสวนและหวังว่าจะสามารถจับคนร้ายได้ในเร็ววันนี้

 

ที่มา Worldofbuzz, SinChew


Tags:

Comments

Leave a Reply