น่าสลดใจ ลูกลิงน้อยกอดร่างไร้วิญญาณของแม่ที่ถูกรถชนไว้ ไม่ยอมปล่อยเลย

ภาพและวิดีโอในบทความอาจส่งผลกระทบกระเทือนต่อจิตใจ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

ความรักของแม่กับลูกสัตว์เป็นสิ่งที่เรามองว่าสวยงามเสมอ ทั้งความรักของแม่ที่ต้องการจะปกป้องลูก และความรักบริสุทธิ์ของลูกที่มีให้ต่อแม่

แต่เมื่อเกิดความสูญเสียขึ้นกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ความรักนั้นจะกลายเป็นความเจ็บปวดแทน และมันก็ดูรุนแรงจนแม้แต่คนรอบข้างที่มองก็เจ็บปวดแทนไปด้วย เหมือนเรื่องของลิงน้อยกับแม่ของมัน

 

 

เมื่อไม่นานมานี้มีคลิปวิดีโอของลูกลิงตัวหนึ่งจากอินเดีย ซึ่งเรียกน้ำตาจากชาวเน็ตได้เป็นอย่างมาก โดยขณะที่แม่และลูกลิงกำลังจะข้ามถนนกัน แม่ลิงก็ถูกรถคันหนึ่งชนจนจากโลกนี้ไป

แม้ลูกลิงจะปลอดภัยดี แต่มันก็ไม่ยอมออกห่างจากร่างไร้วิญญาณของแม่เลย มันยังคงกอดแม่อยู่กลางถนนไม่ได้หนีไปไหน แม้ว่ารอบๆ จะมีคนมามุงดูมากมายก็ตาม

คนรอบข้างที่อยู่ในเหตุการณ์ พยายามลากร่างของแม่ลิงออกมาข้างทางเพื่อไม่ให้ถูกรถทับซ้ำอีก แต่แม้แต่ตอนที่ลากอยู่ ลูกลิงก็ยังเกาะร่างแม่ไม่ปล่อยเลย

 

 

เราอาจจะไม่เคยผ่านเรื่องราวแบบนี้มาก่อน แต่ทุกคนน่าจะพอจินตนาการออกมาการต้องสูญเสียแม่ ที่เป็นที่พึ่งเพียงตัวเดียวในชีวิตของมันไปอย่างกะทันหัน ต้องเจ็บปวดสำหรับมันมากแน่ๆ

ลูกลิงคงกำลังไม่เข้าใจว่าทำไมแม่ของมันถึงแน่นิ่งไป มันเขย่าร่างแม่เหมือนพยายามจะปลุกให้เธอตื่นขึ้นมาอยู่นานเลยทีเดียว

 

 

ท่ามกลางความเศร้าและเจ็บปวดของเจ้าลิง ยังมีโชคดีอยู่บ้างที่มันไม่ถูกทิ้งไว้ให้เอาชีวิตรอดตามลำพัง คนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้พาลูกลิงไปส่งให้กับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลสัตว์ป่าเรียบร้อยแล้ว จึงมั่นใจได้ว่ามันจะมีมนุษย์ช่วยดูแล

ส่วนร่างของแม่ลิงก็มีคนเอาไปทำพิธีฝังอย่างดี ตามธรรมเนียมของชาวอินเดียที่เชื่อว่าลิงซึ่งมีรูปร่างหน้าตาเหมือนเทพหนุมาน ต้องได้รับการฝังศพผ่านพิธีทางศาสนาอย่างถูกต้อง

 

 

ที่มา: Lad Bible, Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply