ผู้คนหวาดผวา!! เมื่อชาย 2 คนไล่แทงกันในร้านอาหาร ตะโกนภาษาอาหรับ ที่แท้แค่ล้อกันเล่น?!

บางครั้ง “การล้อกันเล่นขำๆ” มันอาจไม่ได้ทำให้คนรอบข้างมองเป็นเรื่องสนุกเหมือนอย่างที่เราคิดกันเอาไว้ก็ได้ เช่นเดียวกันกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในร้านอาหารแห่งนี้ก็ด้วย

ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2018 ได้เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายขึ้นภายในร้านอาหาร Terakawa Ramen ในกรุงฟิลาเดลเฟีย สหรัฐอเมริกา หลังจากที่จู่ๆ ก็มีคนบุกเข้ามาแทงกันด้านในร้าน

 

 

จากคลิปเผยให้เห็นว่าชายคนหนึ่งเข้ามาก่อนในตอนแรก ด้วยสภาพชุ่มโชกไปด้วยเลือด ก่อนที่ชายอีกคนจะบุกตามเข้ามาตะโกนเป็นภาษาอาหรับ ทำท่าเหมือนกับใช้อาวุธในมือซึ่งคาดว่าจะเป็นมีด แทงเข้าใส่อีกฝ่าย

เมื่อเจออะไรแบบนี้เข้าไป คงไม่แปลกที่ลูกค้าทุกคนภายในร้านจะพากันแตกตื่น วิ่งหนีกันจ้าละหวั่นด้วยความกลัวว่าจะโดนลูกหลงไปด้วย เพราะบางคนยังไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าอาวุธที่เห็นในมือมันคือปืนหรือมีดกันแน่

 

 

โชคดีที่เหตุการณ์นี้จบลงได้โดยที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บใดๆ เลย เพราะสิ่งที่ชายทั้ง 2 คนนั้นทำมันคือการจัดฉาก “ล้อกันเล่นขำๆ” เท่านั้นเอง!!

แต่แน่นอนว่าคนอื่นๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์คงจะไม่ตลกไปกับพวกเขาด้วย หลายๆ คนถึงกับขวัญผวา เกิดความหวาดกลัว ชนิดที่ว่าไม่กล้าจะเหยียบเข้ามากินอาหารในร้านนี้อีกต่อไป

คลิปการสร้างสถานการณ์ดังกล่าวนั้นได้ถูกโพสต์ลงไปในโซเชียลมีเดียของกลุ่มที่ชื่อว่า FunniestNPhilly ซึ่งเป็นกลุ่มของคนที่เข้ามาจัดฉากสร้างความวุ่นวายภายในร้าน และมองว่ามันเป็นแค่เรื่องขำๆ เอาฮา

 

การรายงานข่าว และคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

แต่หลังจากโพสต์ลงไปได้ไม่นาน พวกเขาก็จำเป็นที่จะต้องลบคลิปนั้นออกไป หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกประกาศจับตามล่าตัวผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเป็นการสร้างความวุ่นวาย และกระทบกระเทือนต่อจิตใจของผู้อื่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจอธิบายว่า “มันไม่ตลกเลยแม้แต่น้อย พวกเขาอาจคิดว่าทำกันสนุกๆ โพสต์ลงยูทูบเรียกเสียงฮา แต่คุณก็เห็นแล้วว่าสิ่งที่วัยรุ่นเหล่านั้นทำมันส่งผลกระทบอะไรบ้าง”

Leah Chen หนึ่งในผู้อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า “มันดูเหมือนจริงเอามากๆ ไม่เกี่ยวหรอกว่าเป็นแค่การล้อเล่นหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือพวกเขาทำให้ชีวิตของผู้คนต้องรู้สึกเหมือนตกอยู่ในอันตราย และมันไม่ตลกเลยแม้แต่นิดเดียว”

 

โฉมหน้าของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ (ยังไม่มีการระบุชื่อ)

 

จากการรายงานล่าสุด เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการเพื่อที่จะจับกุมตัววัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามที่หลายๆ คนต้องการให้มันเป็นอย่างนั้น

 

ที่มา: philadelphia.cbslocal , dailymail , georgianewsday


Tags:

Comments

Leave a Reply