อย่างนี้ก็ได้เหรอ?! หนุุ่มสาวโชว์ลีลา “โยคะคู่” บนเครื่องบิน ยืดเส้นยืดสายกันบนท้องฟ้า

“การเดินทางบนเครื่องบิน” อาจทำให้เรารู้สึกไม่สบายเนื้อไม่สบายตัวสักเท่าไหร่ บางทีก็อาจรู้สึกว่าช่วงเวลาที่ผ่านไปนั้นมันช่างน่าเบื่อเสียเหลือเกิน

ความคิดเหล่านั้นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้หนุ่มสาว 2 คนนี้คิดหาวิธีผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ด้วยการทำท่ากายกรรมที่เป็นเหมือนกับการเล่น “โยคะคู่” ระหว่างที่เครื่องบินกำลังบินอยู่ซะเลย… ห๊ะ?!

 

 

นี่คือคลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์ลงในอินสตาแกรมของ Nicholas Coolridge หนุ่มอเมริกัน ผู้เรียกตัวเองว่าเป็น “ศิลปินแห่งการเคลื่อนไหว” หรือ “ทาร์ซานแห่งโลกโมเดิร์น”

ในคลิปเผยให้เห็นหนุ่มสาวคู่หนึ่งกำลังทำท่าทางเหมือนกับการเล่นโยคะคู่ บริเวณช่องแคบๆ ด้านหลังห้องโดยสาร ระหว่างที่เครื่องบินกำลังแล่นอยู่บนฟากฟ้า

 

คลิปวิดีโอดังกล่าว

หากดูไม่ได้กดที่ลิงก์ Express

 

จากการรายงานในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2018 หลังจากที่คลิปนี้ได้กลายเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียล ยังคงไม่สามารถระบุดได้ว่าที่เราเห็นนั้นคือการเดินทางบนเที่ยวบินหรือเป็นของสายการบินใด

ที่น่าสนใจนอกเหนือจากการที่ 2 คนนั้นกำลังเล่นโยคะคู่กันอยู่ก็คือ ผู้โดยสารทุกคนที่เราเห็นในคลิปนั้นก็ทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น บางคนถึงกับหลับไปเฉยๆ ซึ่งพวกเขาก็อาจจะมองไม่เห็นกันก็ได้ล่ะมั้ง

 

 

เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็นำไปสู่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบในการกระทำของทั้ง 2 คน

“นี่มันเป็นกลุ่มของพวกตัวตลกในคณะละครสัตว์หรือไง”

“นี่มันเกิดบ้าอะไรกันไปหมดแล้วเนี่ย?”

“ว้าววว เป็นทางออกที่ดีสำหรับการปลดปล่อยความตึงเครียด ขอแนะนำให้ลองกันดูนะ”

“ใครอนุญาตให้ทำแบบนี้กัน คนเรามันควรจะโตๆ กันได้แล้วนะ นี่มันบนเครื่องบิน ไม่ใช่สถานที่ออกกำลังกายส่วนตัว”

 

 

อย่างไรก็ตาม ที่เราเห็นนี้ก็อาจถือได้ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพราะเราควรคำนึงถึงความปลอดภัยและสถานที่นั้นๆ ด้วย หากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาอาจทำให้ได้รับบาดเจ็บกันได้อย่างไม่ทันตั้งตัว

 

ที่มา: express , mirror

Comments

Leave a Reply