พนักงานร้านอาหารโดน “วัยรุ่นรุมกระทืบยับ” เพียงเพราะเขาบอกว่า “ห้องน้ำชำรุด”?!

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ “ถูกทำร้ายร่างกาย” ที่ผู้ถูกกระทำเองก็ไม่เข้าใจว่าเขาทำอะไรผิด หรือไปทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจมากขนาดที่ว่าต้องพากันมากระทืบจนบาดเจ็บหนักถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลเลยหรือ?

เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายที่กำลังพูดถึงนั้นมีชื่อว่า Ben Person ชายหนุ่มวัย 21 ปี ทำงานเป็นพนักงานของร้าน Subway ในเมืองมิลตัน คีนส์ ประเทศอังกฤษ

 

Ben ชายหนุ่มที่โดนทำร้าย โดยไม่รู้ว่าเขาผิดอะไร

 

ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน Ben ทำงานอยู่ในร้านอาหารตามปกติ จนกระทั่งมีเด็กวัยรุ่น (อายุไม่เกิน 16 ปี) 4 คนเดินเข้ามาในร้าน พร้อมกับถามเขาว่า “ขอใช้ห้องน้ำหน่อยได้มั้ย?”

Ben จึงตอบกลับไปอย่างสุภาพว่า “ห้องน้ำชำรุดอยู่ เข้าไม่ได้” และบอกกับวัยรุ่นกลุ่มนั้นว่าถ้าต้องการนั่งอยู่ในร้าน ก็ขอให้พวกเขาช่วยสั่งอะไรกินกันซะหน่อย

 

ร้าน Subway ที่เขาทำงานอยู่

 

เขายังบอกอีกว่า “ผมพยายามช่วยวัยรุ่นกลุ่มนั้นด้วยการแนะนำว่ามีห้องน้ำสาธารณะอยู่ใกล้ๆ นี้เอง แต่เมื่อผมเลิกกะและเดินออกจากร้านไป ผมกลับต้องเจอกับการเข้าจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัว”

2 ใน 4 ของเด็กกลุ่มดังกล่าวรอดักทำร้ายเขา ทั้งต่อยเตะทุบตีอย่างหนัก เล็งไปที่ศีรษะของ Ben ซ้ำๆ

 

บาดแผลที่เขาได้รับจากการโดนทำร้ายในครั้งนี้

 

ชายหนุ่มเล่าว่า “พวกเขาเริ่มต่อยผม ทุบหัวผม จำได้เลยว่าผมพยายามบอกให้เขาหยุด พอได้แล้ว จนผมหมดสติไป แต่เมื่อฟื้นขึ้นมา วัยรุ่น 2 คนนั้นก็ยังคบทุบตีผมอยู่ซ้ำๆ จนคิดว่าพวกเขาคงไม่มีทางหยุดทำร้ายผมแน่ๆ เลย”

“ผมพยายามนอนขดตัวในขณะที่ 2 คนนั้นก็รุมเตะอยู่เรื่อย ปากของผมก็พูดแต่เพียงว่าพอได้แล้ว แต่การโจมตีก็ยังคงดำเนินต่อไปโดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลยแม้แต่น้อย”

“เหตุผลที่ถูกทำร้ายนั้นมันเป็นอะไรที่ฟังดูง่ายมากๆ จนแทบไม่อยากจะเชื่อ เพียงเพราะผมบอกพวกเขาว่าห้องน้ำในร้านไม่สามารถใช้การได้ก็เท่านั้นเอง”

 

 

หลังจากที่โดนทำร้ายอย่างหนัก ซึ่งไม่รู้ว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นพึงพอใจแล้วหรือว่ามีพลเมืองดีผ่านมาเห็น แต่ที่แน่ๆ คือ Ben ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันทีด้วยอาการบาดเจ็บทั่วร่างกายและใบหน้า

ทางโรงพยาบาลบอกว่า จากแผลที่เห็นนั้นเหมือนไม่ได้มีแค่การทุบตีเพียงอย่างเดียว แต่บริเวณใต้ตาของเขากลับพบว่ามีรอยเหมือนถูกเฉือนด้วยของมีคมอยู่ด้วย

 

 

พลเมืองดีคนหนึ่งตัดสินใจเปิดกองทุนในเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อนำมาช่วยในเรื่องของค่ารักษา โดยตั้งเป้าไว้แค่ 100 ปอนด์ (ราว 4,200 บาท) แต่ผ่านไปแค่ 2 วันมันกลับพุ่งสูงถึง 500 ปอนด์ (ราว 21,000 บาท) แล้ว

 

 

ปัจจุบันยังคงไม่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนได้ โดย Ben ก็ขอร้องให้ทุกคนที่พอจะรู้เบาะแสอะไรบางอย่าง รบกวนติดต่อหาเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเพื่อนำคนผิดมาลงโทษในเร็ววัน

 

ที่มา: ladbible , miltonkeynes


Tags:

Comments

Leave a Reply