หนุ่มเดินหน้าซื่อไปหาตำรวจ ‘คุณตำรวจครับ ผมมีคลิปโป๊เด็กในโทรศัพท์’ โดนจับสมใจอยาก!!

สำหรับคนที่ทำผิดกฎหมายบางคน กว่าจะตามจับตัวได้ก็เล่นเอาตำรวจเหงื่อตกเหนื่อยกันแทบแย่ แต่สำหรับบางคนแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวได้อย่างไม่ต้องออกแรงเท่าไหร่นัก

แต่ว่าคงไม่มีคดีไหนที่ง่ายแต่งงๆ เหมือนกับกรณีนี้อีกแล้ว ที่หนุ่มคนหนึ่งเดินเข้าไปที่สถานีตำรวจแล้วบอกว่า ‘คุณตำรวจครับ ผมมีคลิปโป๊เด็กในโทรศัพท์ ช่วยจับผมที’ ซึ่งก็เรียบร้อยคุณตำรวจจัดให้ตามคำขอ!!

 

นาย Cory Hinsch ผู้มอบตัวครั้งนี้

 

เรื่องแปลกๆ นี้มีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นาย Cory Hinsch ชาวฟลอริด้าวัย 24 ปีได้เดินโจ่งๆ เข้าไปที่โรงพัก Pensacola Police Department ในรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

แล้วจากนั้นเขาก็บอกกับเจ้าหน้าที่ที่นั่งโต๊ะทำงานอยู่ในโรงพักว่า เขามีภาพอนาจารเด็กอยู่ในโทรศัพท์มือถือ และอยากจะให้ตำรวจช่วยจับกุมเขาที

เท่านั้นยังไม่พอเพราะด้วยความกลัวว่าตำรวจจะไม่เชื่อ เขาเลยเปิดภาพอนาจารของเด็กที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือให้นายตำรวจดูเพื่อเป็นการยืนยันความผิด

 

ตอนที่ไปสำนักงานนายอำเภอ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อเห็นดังนั้นจึงนำตัวเขาไปชั้นบนของโรงพักเพื่อสืบสวน ซึ่งชายคนนี้ก็ให้รับการสารภาพแต่โดยดีว่าเขาโหลดมาจากเว็บมืดเว็บหนึ่ง

โดยก่อนที่จะมีการจับกุมในครั้งนี้ นาย Cory ก็พยายามทำให้ตัวเองโดนจับมาแล้วหากดูจากในทวิตเตอร์ของเขาที่มีข้อความว่า เคยลองไปที่สำนักงานนายอำเภอมาแล้ว แต่ว่าครั้งนั้นเขายังไม่โดนจับกุมแต่อย่างใด

 

ข้อความที่บอกว่าจะให้สำนักงานนายอำเภอ ขังตัวเองให้ได้

 

ไม่มีรายงานสาเหตุว่าเขาทำเช่นนี้เพราะอะไร และเพื่อจุดประสงค์อะไรกันแน่ แต่ในครั้งนี้เขาถูกจับกุมในข้อหาครอบครองสื่ออนาจารเด็ก 2 ข้อหา

ทว่าก็ได้รับการปล่อยตัวหลังจากใช้เงิน 10,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 328,000 บาท) เป็นเงินประกันตัว…

 

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply