เจ้าสาวอ่าน ‘ข้อความที่เจ้าบ่าวคุยกับชู้’ แทนที่จะกล่าวคำสาบาน ในงานแต่งงาน!!

บางครั้ง ‘งานแต่งงาน’ อาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตเสมอไป…

 

เรื่องราวของหญิงสาวที่กำลังจะกลายเป็นเจ้าสาว แต่เธอกลับถูกชายที่ไว้ใจ คนที่จะกลายเป็นเจ้าบ่าวของเธอนอกใจไปมีคนอื่น

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

Casey ว่าที่เจ้าสาวได้นำเรื่องราวอันแสนเจ็บปวดนี้มาเล่าผ่านเว็บไซต์ Whimn เธอเล่าว่าในคืนก่อนวันแต่งงานมีข้อความจากเบอร์แปลกส่งมาที่โทรศัพท์ของเธอ

หลังจากที่ได้อ่านข้อความนั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป ข้อความนั้นเขียนเอาไว้ว่า “ฉันจะไม่แต่งงานกับเขาแน่นอน หรือเธอจะแต่ง?”

จากนั้นเบอร์แปลกนั้นก็เริ่มส่งภาพและข้อความที่พิสูจน์ให้เห็นว่าคู่หมั้นของเธอนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งทั้งสองคนคบกันมาได้เป็นระยะเวลาหลายเดือนแล้ว ก่อนที่จะเลิกรากันไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้เอง

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

“สุดสัปดาห์นี้ผมจะไปหาคุณนะ เตรียมตัวรอได้เลย หุ่นของคุณเด็ดมากๆ และลีลาของคุณก็เร่าร้อนจริงๆ ผมหวังว่าแฟนของผมจะเก่งได้สักครึ่งหนึ่งของคุณบ้าง” นี่เป็นหนึ่งในข้อความที่ส่งมาผ่านทางเบอร์แปลกนั้น

ท่ามกลางเพื่อนเจ้าสาวที่แนะนำให้เธอยกเลิกงานแต่งไปซะ แต่ Casey ไม่คิดแบบนั้น เธอตัดสินใจที่จะทำบางอย่างเพื่อบอกให้ทุกคนรู้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอนั้นเป็นผู้ชายเจ้าชู้ และไม่เคยพอ

ในวันแต่งงานทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น ถึงช่วงส่งตัวเจ้าสาว Casey เดินเข้ามาในงาน และประจำที่อยู่ตรงข้ามกับว่าที่เจ้าบ่าว

จากนั้นเธอก็พูดว่า “จะไม่มีการแต่งงานเกิดขึ้นในวันนี้ มันดูเหมือนว่า Alex (ว่าที่เจ้าบ่าว) ไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับฉัน”

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

หลังจากคำพูดนี้จบลงทุกคนที่มาร่วมงานต่างก็ช็อกไปตามๆ กัน จากนั้นเธอก็หยิบโทรศัพท์มือถือของเธอขึ้นมา พร้อมกับอ่านข้อความที่เบอร์แปลกส่งมาทั้งหมด

ใบหน้าของเจ้าบ่าวเริ่มถอดสี จากนั้นก็เดินออกจากโบสถ์ไป พร้อมกับบรรดาเพื่อนเจ้าบ่าวที่เดินตามไปติดๆ

Casey พูดต่อว่า “ฉันรักทุกๆ คน และดีใจมากที่ทุกคนมาร่วมงานในวันนี้ แต่ในวันนี้จะไม่มีการแต่งงานเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเรามาร่วมเฉลิมฉลองกันดีกว่า เป็นการฉลองเพื่อการตามหารักครั้งใหม่ แม้ว่าหัวใจมันจะยังเจ็บปวดอยู่ก็ตาม”

 

ที่มา : unilad, whimn


Tags:

Comments

Leave a Reply