เด็กวัย 5 ขวบ “วิดพื้น” 4,105 ครั้ง ติดต่อกันนานกว่า 2 ชั่วโมง!! รับรถ Benz กลับบ้านไปเลยยย

ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 สำนักข่าวต่างประเทศหลายต่อหลายแห่งได้รายงานถึงเรื่องของ “การทำลายสถิติโลก” โดยฝีมือของเด็ก 5 ขวบ ซึ่งต้องบอกเลยว่าสิ่งที่เขาทำนั้นมันน่าเหลือเชื่อเอามากๆ…

เรากำลังพูดถึงหนูน้อยสุดล่ำบึกที่ชื่อว่า Rakhim Kurayev เด็กชายชาวรัสเซีย ผู้ทำให้ชาวเมืองในสาธารณรัฐเชเชน และคนทั่วโลกได้ประจักษ์ถึงความแข็งแกร่งของเขา กับ “การวิดพื้นติดต่อกันโดยไม่พัก“ นานกว่า 2 ชั่วโมง!!

 

Rakhim เจ้าหนูวัย 5 ขวบ ผู้สามารถวิดพื้นติดต่อกันได้นานกว่า 2 ชั่วโมง

 

เอาจริงๆ เห็นกล้ามแล้วนี่คือ #เหมียวตะปู ยอมเลยฮะ….

 

Rakhim โชว์วิดพื้นติดต่อกันเป็นจำนวนทั้งสิ้น 4,105 ครั้ง ติดต่อกันยาวนานถึง 2 ชั่วโมง 25 นาที?! กลายเป็นการทำลายสถิติโลกอันน่าทึ่ง (หากแต่ไม่มีการบันทึกเอาไว้อย่างเป็นทางการ)

ความสุดยอดของเจ้าหนูวัย 5 ขวบคนนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับ Ramzan Kadyrov ขาใหญ่ประจำเมือง และเป็นทหารคนสนิทของ Vladimir Putin ประธานาธิบดีรัสเซีย

 

Ramzan ทหารคนสนิทของผู้นำรัสเซีย

 

ด้วยเหตุนั้นเอง Ramzan จึงตัดสินใจมอบรถยนต์ Mercedez Benz คันสีขาว มูลค่ากว่า 28,000 หรือราวๆ 1.2 ล้านบาท เป็นของรางวัลให้กับความแข็งแกร่งของเจ้าหนู Rakhim

คนสนิทของผู้นำรัสเซียได้บอกกับเด็กชายผู้ทำลายสถิติว่า “ให้พ่อของนายได้ขับรถคันนี้พานายไปที่ต่างๆ เพราะว่านายคู่ควรกับการได้นั่งรถ Benz สีขาวคันนี้แล้ว”

 

Ramzan มอบรถ Benz คันสีขาวให้กับ Rakhim

.

 

บรรยากาศการมอบของรางวัลชิ้นนี้ให้กับเจ้าหนู

 

ไม่มีการระบุแน่ชัดว่าของรางวัลชิ้นนี้เป็นสิ่งที่เหล่าชาวเมืองช่วยกันซื้อมามอบให้ หรือว่านาย Ramzan ซื้อให้เด็กน้อยคนนี้ด้วยเงินตัวเองกันแน่

ถึงอย่างนั้น การวิดพื้นได้ในจำนวนที่มากขนาดนี้ ติดต่อกันโดยไม่พัก แถมเจ้าหนูแกยังบอกอีกว่าถ้าเอาจริงๆ สามารถวิดได้มากกว่า 5,000 ครั้งเลยด้วยซ้ำ!! ของรางวัลชิ้นนี้ก็คงถือว่าเหมาะสมกับความสามารถของเขาแล้วล่ะนะ

 

.

 

ที่มา: dailymail , brobible , express , ladbible

Comments

Leave a Reply