หนุ่มเจอสาวในลิฟต์แกล้งบอก ‘มีแมงมุมเกาะผมอยู่’ อาสาเอาออกให้ ที่แท้หลอกเลียผม!!

นี่อาจเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ ที่จะทำให้สาวๆ ต้องระวังตัวมากยิ่งขึ้น…

 

ในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ชายชื่อว่านาย Zhong ได้โดยสารลิฟต์ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในเทศมณฑลยุหวินหลิน เกาะไต้หวัน พร้อมกับผู้หญิงอีกคนที่ขึ้นลิฟต์มาด้วยกัน

 

คลิปจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์นี้

 

จากการรายงานของสื่อระบุว่า ในตอนแรกนาย Zhong แกล้งทักผู้หญิงที่อยู่ในลิฟต์ว่า มีแมงมุมเกาะผมของเธออยู่ จึงจะช่วยเอามันออกให้ ซึ่งหญิงสาวก็หลงเชื่ออย่างไม่ได้เอะใจอะไร

 

เธอๆ แมงมุมติดผมน่ะ เดี๋ยวช่วยเอาออกให้นะ

 

ในตอนแรกนาย Zhong แกล้งทำทำทีเป็นจับผมด้านหลังของเธอก่อนเพื่อความแนบเนียน แต่หลังจากนั้นเขากลับเอาผมของเธอคนนี้มาเข้าปากชิมลิ้มรส พร้อมกับใช้ลิ้นสัมผัสกับเส้นผมของเธอ

 

ขอเนียนหน่อยละกัน

 

หญิงสาวยืนนิ่งด้วยความหวาดกลัวและทำอะไรไม่ถูก ซึ่งทันทีที่ประตูลิฟต์เปิดออกเธอก็รีบวิ่งกลับห้องทันทีพร้อมกับบอกเรื่องนี้กับแฟนหนุ่ม และในเวลาต่อมาก็แจ้งเรื่องนี้แก่พนักงานรักษาความปลอดภัยของตึก

 

ประตูเปิดปุ๊บ รีบวิ่งให้ไว

 

 

พวกเขาเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับทราบเหตุการณ์วิตถารที่เกิดขึ้น และก็จับกุมนาย Zhong ได้ในห้องพักของเขาเอง ณ ชั้นที่ 3 ของอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ…

เขาสารภาพว่านอกจากหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปแล้ว เขายังได้ทำแบบเดียวกันกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งในวันถัดมาด้วย

 

โดนตำรวจจับเป็นที่เรียบร้อย

 

ทางด้านแฟนหนุ่มของหญิงผู้ตกเป็นเหยื่อในกล้องวงจรปิด ได้ออกมาอธิบายว่าที่แฟนสาวของเขาไม่กล้าทำอะไร เป็นเพราะรู้สึกกลัวที่ในเวลานั้นอยู่เพียงลำพังกับชายวิตถารคนนี้นั่นเอง

ในตอนนี้นาย Zhong ได้ถูกคุมขังเอาไว้โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังลงพื้นที่สืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่พิจารณาโทษต่อไป…

 

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply