หญิงตื้นตันได้ความโสดคืน ฉลองด้วยการ ‘บึ้มชุดเจ้าสาว’ ครอบครัวดีใจยกใหญ่!!

การครองชีวิตคู่ของคนในยุคปัจจุบัน จะเห็นได้ว่ามีอัตราการหย่าร้างที่สูงมากๆ เนื่องจากมีปัญหาและอุปสรรคหลายอย่าง ที่ทำให้ชีวิตคู่ต้องแยกจากกัน และการหย่าร้างคงจะเป็นหนทางที่ดีกว่าในการใช้ชีวิต สำหรับคู่แต่งงานที่ไปด้วยกันไม่ได้

 

.

 

ดั่งเช่นหญิงจากรัฐเท็กซัสรายนี้ ที่ประกาศถึงสถานะของตนเองได้อย่างแน่วแน่ และสาแก่ใจชาวบ้านชาวช่องมากๆ เพราะหลังจากที่ทำการหย่ากับสามีแล้ว ก็จัดงานปาร์ตี้ฉลองความโสดที่ได้คืนมา พร้อมกับระเบิดชุดเจ้าสาวของตัวเองให้เป็นจุล!!

 

โสดแล้วว้อยยยยย

 

Kimberly Santleben-Stiteler วัย 43 ปี ได้จัดงานปาร์ตี้หย่า พร้อมกับเชิญแขกเหรื่อ ญาติมิตรสนิทกันมาร่วมฉลองด้วย ในบริเวณฟาร์มของคุณพ่อเธอเอง

 

 

พร้อมกับประกาศศักดาคืนความโสด จบชีวิตที่มีคู่ครองมานานกว่า 14 ปี ด้วยการนำชุดเจ้าสาวมูลค่า 6,600 บาท ไปตั้งไว้กลางทุ่ง พร้อมเป้ายิงที่มัดระเบิด Tannerite ขนาด 9 กิโลกรัม ติดไปด้วย หวังจะทำลายให้สิ้นซาก

 

ลากชุดไปตั้งเป็นเป้ายิงแป๊บ!

 

วินาทีลั่นไกฉลองได้ความโสดคืนมา!

 

ด้านน้องสาว Carla Santleben-Newport ได้ทำการบันทึกคลิปและแชร์ผ่านเฟซบุ๊ก หลังจากที่พี่สาวของเธอ จัดการตั้งเป้ายิงชุดเจ้าสาวไว้กลางทุ่ง…

จากนั้นก็เล็งปืนไรเฟิลเพื่อยิงระเบิดที่มัดติดชุด ห่างจากจุดยิงประมาณ 200 หลา พอลั่นไกเสียงระเบิดก็ดังสนั่นไปทั่วทุ่ง!

 

ยังเหลือเป็นเศษ

 

เก็บไปเผา!

 

เหตุผลที่ต้องทำกันถึงขนาดนี้ก็เป็นเพราะว่า เธอต้องทนกับคำโกหกของฝ่ายสามีจอมเจ้าชู้มานานกว่า 14 ปีแล้ว และชุดเจ้าสาวก็กลายมาเป็นตัวแทนแห่งคำหลอกลวง

เธอจึงอยากจะทำลายมันให้สิ้นซาก ยังไม่พอต้องเผาทิ้งทวน เพื่อไม่ให้เหลือเป็นความทรงจำอันเลวร้ายอีก…

 

 

ที่มา: today, msn, indy100


Tags:

Comments

Leave a Reply