โจรแพ้หนุ่มหล่อ เห็นเมาหมดสติ เลยจัดให้ ‘หนึ่งบ๊วบ’ ก่อนปลดทรัพย์สินและหนีไป…

* เนื้อหาข่าวต่อไปนี้ เหมาะสำหรับผู้บรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้น *

 

ไม่รู้ว่าควรจะรู้สึกอย่างไรกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะว่ามีผู้ก่อเหตุได้ลงมือกระทำการอย่างว่าให้กับเหยื่อ ก่อนที่จะปลดทรัพย์สินของเจ้าตัวไป ซึ่งเหยื่อไม่ได้สติเลยระหว่างที่เกิดเรื่องขึ้น

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2017 ภายในเมืองหลิวโจว เขตกว่างซีจ้วง ประเทศจีน ชายนามว่า Ah Jun มีอาการเมาสุราอย่างหนัก จนกระทั่งนอนหมดสติอยู่บนม้านั่งสาธารณะตัวหนึ่ง

โดยในช่วงเวลาประมาณ 5.00 น. เขาตื่นมาแล้วก็พบว่า ทรัพย์สินอย่างกระเป๋าตังค์และโทรศัพท์หายไป และเข็มขัดก็โดนปลดออกด้วย!?

 

 

ภายหลังจากที่ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทำการติดตามคนร้าย ก็พบกับความจริงที่ยิ่งช็อคกว่าเดิม หลังจากที่ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจากจุดเกิดเหตุ พบว่านาย Ah Jun นั้นเมาจนหมดสติไปนอนหลับบนม้านั่งจริง ในขณะที่มีผู้คนผ่านไปมาไม่ได้สนใจเขามากนัก

 

 

แต่แล้วในเวลาช่วง 4.30 น. ของวันเกิดเหตุ มีชายรายหนึ่งตรงดิ่งมาหาเขา มองไปรอบๆ ตัวว่าไม่มีใครอยู่ ก่อนที่จะลงมือไปปลดเข็มขัดและกระดุมกางเกงของนาย Ah Jun ใช้มือและปากจัดการน้องชายของเขา!!

 

 

ในระหว่างกระบวนการคุกคามทางเพศนี้ โทรศัพท์ของนาย Ah Jun ก็หลุดออกมาจากกระเป๋ากางเกง ก่อนที่คนร้ายจะเก็บเอาไว้และทำต่อให้เสร็จ

หลังจากที่ผ่านไปได้ประมาณ 5 นาที คนร้ายก็ควักกระเป๋าตังค์ของนาย Ah Jun ติดตัวไปด้วย ก่อนที่จะหนีออกไปจากจุดเกิดเหตุ

 

 

โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถระบุตัวคนร้ายและทำการจับกุมได้สำเร็จ พบว่าเป็นชายในช่วงอายุ 20 ปี พักอยู่ในโรงแรมใกล้ๆ กับจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร

ด้านคนร้ายได้ให้การกับตำรวจว่าเขาเป็นเกย์ และผ่านมาเห็นนาย Ah Jun นอนหลับอยู่พอดี เขารู้สึกทนเสน่ห์ความหล่อของเหยื่อไม่ไหว ก็เลยลงมือก่อเหตุดังกล่าว…

 

ที่มา: shanghaiist, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply