WWE อังกฤษลั่น แท็กชื่อ “เดอะร็อก” ผิดคน เป็น Dwayne Johnson ที่ไหนก็ไม่รู้….

Dwayne Johnson หรือ The Rock เป็น(อดีต)นักมวยปล้ำที่ได้ชื่อว่าโด่งดังที่สุดในยุคนี้เลยก็ว่าได้ ผลงานของเขาเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาคนทั้งโลกจนแทบไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก The Rock คนนี้

แต่ WWE หรือสมาคมมวยปล้ำโลกที่ควรจะรู้จัก The Rock ดีที่สุด นั้นกลับทำพลาดได้อย่างไม่น่าให้อภัย เพราะว่าพวกเขาระบุตัวตนบนโลกออนไลน์ของ The Rock ผิดคน!

 

 

บนโพสต์วิดีโอของเฟซบุ๊กเพจ WWE United Kingdom ที่เพิ่งโพสต์เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2018 กลับมีการแท็กชื่อ Dwayne Johnson ที่ไม่ใช่ The Rock เสียอย่างนั้น

 

ดูสิ!!!

 

อย่าคิดว่าเรื่องเล็กน้อยแบบนี้จะไม่มีใครเห็น เพราะ WWE เองก็มีแฟนคลับทั่วโลกเช่นกัน หนุ่มอังกฤษตาดีนามว่า  Wayne Lenord เมื่อพบเห็นเขาจึงพิมพ์ว่า

“ฮ่าๆ WWE คุณแท็ก Dwayne Johnson ผิดคนนะ”

 

Wayne Lenord หนุ่มวัย 37 ปีจากแมนเชสเตอร์

 

ชายคนนี้กล่าวว่าเขาเองก็เป็นแฟนคลับ WWE มากว่า 30 ปีแล้ว และ Dwayne Johnson หรือ The Rock นั้นก็ยังคงเป็นนักมวยปล้ำคนโปรดของเขาเสมอ

“ผมตกใจมากที่ WWE ก่อให้เกิดข้อผิดพลาดแบบนี้ ผมไม่ได้จะบอกเพื่อให้ The Rock รู้นะว่ามีคนแท็กชื่อเขาผิด แต่ผมแค่อยากช่วยให้ไอ้หนุ่มที่ถูกแท็กรู้สึกปลอดภัยบนเฟซบุ๊กมากกว่า” Wayne กล่าว

 

สุดท้ายทาง WWE ออกมารับผิดชอบโดยการมอบบัตรชมมวยปล้ำให้กับพ่อหนุ่ม Dwayne ที่ถูกแท็กผิด เพื่อให้มาชม WWE Smackdown Live ในกรุงลอนดอนวันที่ 14 พฤษภาคม 2019 นั่นเอง

ที่มา: WWEUK และ ladbible

Comments

Leave a Reply