สาวทะเลาะกับแฟน เลย “กระโดดลงรางรถไฟ” เจ้าหน้าที่เบรกแทบไม่ทัน ผู้คนแห่ประณาม

เชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องเคยทะเลาะมีปากเสียงกันกับคนรัก จนบางครั้งก็ทำให้เรารู้สึกไม่พอใจอีกฝ่ายและอาจทำบางสิ่งบางอย่างออกมาโดยที่ไม่ทันได้ยั้งคิด

แต่ถึงอย่างไร เราก็ไม่ควรแสดงพฤติกรรมออกมาเหมือนกับหญิงสาวคนนี้ เมื่อเธอประชดแฟนด้วยการ “กระโดดลงรางรถไฟ” ขณะที่ขบวนต่อไปกำลังแล่นเข้าจอดที่สถานี!!

 

สาวโดดลงไปอยู่บนรางรถไฟด้านล่าง

 

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกถ่ายเอาไว้ผ่านกล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟ Nanjing South Railway Station ในประเทศจีน เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2018

เราจะเห็นว่าหญิงสาวคนดังกล่าวกระโดดลงไปด้านล่าง ในวินาทีเดียวกันกับที่รถไฟกำลังแล่นมาเตรียมเข้าจอดยังสถานีดังกล่าว

 

 

เมื่อเธอกระโดดลงไปปุ๊บ เหล่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็รีบพากันช่วยดึงเธอขึ้นมาจากราง ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมรถไฟขบวนที่เราเห็นนั้นก็ต้องรีบเบรกกะทันหัน

จากการสอบถามจึงทำให้ทราบว่าหญิงสาวแซ่ Wang วัย 33 ปี กระโดดลงไปเพียงเพราะทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ทำไปเหมือนต้องการจะประชดอีกฝ่ายเท่านั้นเอง

 

สาวแซ่ Wang ผู้ก่อเหตุ

 

เธอบอกว่า “ฉันทำมันขำๆ แค่นั้น ฉันขอโทษ” แต่ทางด้านเจ้าหน้าที่ก็สวนกลับเธอไปว่า “ทำเล่นๆ ขำๆ อย่างนั้นเหรอ? บอกเลยนะว่ามันไม่ตลกเลยแม้แต่นิดเดียว”

อย่างไรก็ตาม เธอก็บอกว่า “มีคนดึงฉันขึ้นมาทันทีหลังจากที่กระโดดลงไป และเมื่อฉันหันไปเห็นว่ารถไฟผ่านร่างของฉันไป ระยะห่างเพียงน้อยนิด ตอนนั้นฉันก็รู้สึกกลัวมากๆ ในหัวของฉันมันโล่งไปหมดเลย”

 

 

คลิปอันสุดหวาดเสียว พฤติกรรมของเธอคนนี้ได้กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยที่ผู้คนต่างประณามและบอกว่าเธอ “ทำตัวเหมือนเด็กเอาแต่ใจ”

“ถ้าผมเป็นแฟนของเธอ ผมจะเลิกกับเธอในทันที เธอป่วยแล้วงี้”

“จะไปช่วยดึงเธอขึ้นมาทำไมกัน?”

“เธอน่าจะไปนอนคุกสัก 3-5 ปี ดูสิว่าเธอจะยังสนุกอยู่ในนั้นมั้ย”

 

คลิปการรายงานข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ท้ายที่สุดแล้ว Wang ก็โดนปรับเป็นจำนวนเงิน 200 หยวน (ราวๆ 951 บาท) และการกระทำของเธอก็ได้ไปตัดคะแนน “การใช้ชีวิตร่วมกับคนในสังคม” ซึ่งอาจทำให้เธอไม่สามารถใช้บริการสาธารณะในประเทศจีนได้อีก

 

ที่มา: pearvideo , news.sina , nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply