นักปั่นตกใจจู่ๆ ‘โดรนปริศนา’ บินมายกจักรยานไปหน้าตาเฉย ชาวเน็ตวิจารณ์ คลิปปลอมชัดๆ!!

ของของใครใครก็รัก ยิ่งเป็นนักปั่นจักรยานด้วยแล้ว ‘จักรยาน’ ก็เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ใจเลยทีเดียว แล้วยิ่งจู่ๆ มีใครที่ไหนมาแกล้งเอาโดรนบินมาจับแล้วยกลอยไปต่อหน้าต่อตา ย่อมทำให้เหวอเป็นธรรมดา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเขต Hustopece เมืองโมราเวีย ประเทศสาธารณรัฐเช็ก มีกลุ่มนักปั่นจักรยานกำลังยืนชมวิวกันอยู่บนหอคอย โดยที่ทิ้งจักรยานของตัวเองเอาไว้บนสนามข้างล่าง

แต่แล้วจู่ๆ ก็มีโดรนปริศนา 1 ลำบินมาที่รถจักรยานของพวกเขา ก่อนที่จะ ‘หยิบจักรยาน’ ขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเจ้าของ

 

 

ตอนแรกกลุ่มนักปั่นคิดว่าเป็นเรื่องขำๆ อาจจะมีใครสักคนแกล้งพวกเขาอยู่ก็ได้ ทุกคนจึงหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน และหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเก็บเอาไว้

ก่อนที่จะเริ่มรู้แล้วว่ามันไม่ใช่แบบนั้น เมื่อโดรนลำดังกล่าวค่อยๆ บินหนีไปพร้อมกับจักรยาน หนึ่งในนักปั่นคนหนึ่งเห็นท่าไม่ดีแล้วจึงถอดหมวกกันน็อกออกมาแล้วโยนใส่โดรนเพื่อให้มันตกลงมา แต่พลาดไป

ทุกคนรีบวิ่งลงไปข้างล่างเพื่อตามจับโดรนของหัวขโมย และคลิปวิดีโอก็จบลงตรงนั้น

 

 

จากรายงานของเว็บไซต์ Russian Time ระบุเอาไว้ว่าโดรนลำดังกล่าวบินหนีจากจุดเกิดเหตุไปได้หลายร้อยเมตร แต่ก็พลาดทำจักรยานจะหล่นลงมา ทำให้เจ้าของที่วิ่งตามมาได้จักรยานคืนมาอย่างปลอดภัย

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างได้เลยครับ

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์อย่างแพร่หลาย ชาวเน็ตหลายคนก็จับสังเกตว่ามันจะเป็นการสร้างสถานการณ์เพื่อเรียกยอดวิวรึเปล่า!?

 

“ไม่มีใครยอมเสี่ยงที่จะเอาโดรนราคาแพงขนาดนั้นมาแลกกับรถจักรยานราคาแค่นี้หรอก สรุปคือทำมาเพื่อสร้างกระแสแน่นอน”

 

“หรือมันจะเป็นการโฆษณาโดรนตัวใหม่!?”

 

“ปลอมแน่ๆ โดรนไม่สามารถยกน้ำหนักได้มากขนาดนี้ พวกนายแสดงกันได้ยอดเยี่ยมมาก”

 

“ผมเห็นด้วยกับคนที่มองว่ามันปลอมนะ แต่ผมก็ชอบคลิปนี้ เพราะมันเจ๋งดีออก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าโดรนสามารถยกจักรยานได้ด้วย!?”

 

ที่มา : ViralHog, rt


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply