คู่รักทาสแมวมุ้งมิ้ง เปลี่ยนปาร์ตี้ชนแก้วในงานแต่ง เป็นปาร์ตี้เล่นกับมิ้วน้อยน่ารัก

การที่คุณมีความเป็นทาสแมวในตัวสูง ก็คงไม่แปลกเลยถ้าคุณจะอยากให้เจ้าแมวมีส่วนร่วมในงานสำคัญอย่างงานแต่งของคุณด้วย เพราะหลายคู่ก็ให้มันเป็นเด็กส่งแหวนหรือเอามาถ่ายรูปคู่ด้วยอยู่แล้ว

ทว่าคู่รักคู่นี้ทำอะไรที่ล้ำยิ่งกว่าเดิม พวกเขาอยากให้ทุกคนในงานสัมผัสความรักแมวด้วย ก็เลยเปลี่ยนช่วงดื่มสังสรรค์ท้ายงานให้กลายเป็นชั่วโมงเล่นกับแมวในสไตล์คาเฟ่แมวซะเลย

 

 

Iz และ Colleen เป็นคู่รักจากรัฐวอร์ชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาที่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน พวกเขาคบหาดูใจกันมากว่า 5 ปีแล้ว และในที่สุดก็ตกลงปลงใจเป็นครอบครัวเดียวกัน

ตลอดเวลาที่คบกันมาพวกเขามีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน แต่สิ่งที่เห็นจะถูกใจและตรงใจทั้งคู่ที่สุดก็คือความเป็นทาสแมวที่อีกฝ่ายมีเหมือนกันนี่แหละ

 

 

เมื่อถึงวันแต่งงานของพวกเขา งานแต่งก็เป็นเหมือนงานปกติทั่วไปที่มีการเชิญแขกมาร่วมยินดี ทำพิธี เล่าเรื่องราวของบ่าวสาวและบอกรักต่อหน้าพยานในงานทุกคน

แต่แทนที่จะมีปาร์ตี้เลี้ยงดื่มสังสรรค์กันเหมือนงานอื่น คู่รักกลับเปิดให้แขกในงานได้เข้ามาเล่นกับลูกแมวแทน พวกเขาจะได้เข้าใจความรักต่อแมวที่ทั้งคู่มี

 

 

ลูกแมวพวกนี้ไม่ใช่แมวของ Iz กับ Colleen หรอก ถึงทั้งคู่จะเลี้ยงแมวอยู่แล้ว แต่ลูกแมวในงานทั้ง 6 ตัวเป็นลูกแมวจากศูนย์พักพิงสัตว์ที่ทั้งคู่ไปบริจาคเงินก้อนโตกันมา

ในงานนี้แขกที่เป็นทาสแมวเหมือนกัน เลยได้ฟินไปกับการเล่นกับมิ้วน้อยทั้งหลาย แถมคนที่ไม่ใช่ทาสแมวก็ยังมีโอกาสได้เป็นทาสแมววันนี้เลยด้วย

 

 

อย่างไรก็ตามพวกลูกแมวก็ไม่ได้เป็นเหมือนสิ่งของประดับงานหรอกนะ Iz และ Colleen ต่างก็ใส่ใจความรู้สึกของพวกมัน

ถ้าพวกมันไม่อยากเล่นกับแขก พวกเขาก็จะไม่บังคับมันเลย แต่พอถึงเวลาแล้วทุกตัวก็ดีใจที่มีคนมาเล่นด้วยทั้งนั้น แล้วก็เรียกร้องให้คนเล่นด้วยจนจบงานเลยล่ะ

 

 

Colleen เล่าว่า “แขกทุกคนชอบมิ้วน้อยทั้งนั้นเลย แล้วก็มีหลายคนที่บอกว่างานแต่งงานอื่นน่าจะมีชั่วโมงเล่นกับแมวแบบนี้เป็นธรรมเนียมไปเลยด้วย”

น่ายินดีจริงๆ ที่งานแต่งของทั้งคู่ดำเนินไปอย่างราบรื่น แถมได้เสียงตอบรับจากแขกดีอีกด้วย…ทว่าสิ่งที่น่ายินดีไม่แพ้กันก็คือลูกแมวทุกตัวที่มาในงานแต่งของทั้งคู่ มีแขกในงานรับไปเลี้ยงหมดแล้วล่ะ

สำหรับทาสแมวอย่างเราๆ ไอเดียนี้ดูเป็นอะไรที่เข้าท่ามากๆ เลย…ไม่จำเป็นต้องเป็นงานแต่งก็ได้นะ ถ้าคุณมีงานฉลองอะไรสักอย่าง ลองทำช่วงเล่นกับแมวแบบทั้งคู่ดูบ้าง เผื่อจะได้เจอทาสแมวคอเดียวกันเพิ่มขึ้น

 

 

ที่มา: BuzzFeed


Tags:

Comments

Leave a Reply