หมาอ้วนอ้อนขอพิซซ่าสำเร็จบ่อย จนเจ้าของต้องติดปลอกคอ ว่าห้ามให้พิซซ่ามัน

เป็นหมาขี้อ้อนมันก็ดีนะ คนเห็นก็เอ็นดูขออะไรก็ให้หมด แต่บางทีถ้าอ้อนเก่งเกินไปก็ลำบากเหมือนกัน อย่างเจ้าหมาตัวนี้ขอพิซซ่าเก่งจนอ้วนเกินไปแล้ว

ถึงมันจะอ้วนแล้ว แต่เจ้าหมาก็ยังไปนั่งขอพิซซ่ากินที่ร้านทุกวันอยู่ดี เจ้าของของมันเลยแก้ปัญหาด้วยการเขียนว่า “ห้ามให้พิซซ่าหมาตัวนี้” ลงบนป้ายชื่อมันซะเลย

 

 

เจ้าหมาที่ว่าก็คือ El Jefe จากประเทศเม็กซิโก มันมักจะมานั่งอยู่หน้าร้านพิซซ่า Little Caesars ในเมืองเม็กซิโกซิตี้อยู่บ่อยๆ

ถ้าใครเป็นลูกค้าประจำจริงๆ คงจะจำหน้ามันได้แล้วล่ะ แล้วก็คงเห็นด้วยว่าเจ้าตัวนี้มันอ้อนขอพิซซ่าจากลูกค้าในร้านได้เก่งจริงๆ

 

 

แต่ถึงมันจะมาขอพิซซ่ากินอยู่บ่อยๆ อันที่จริงแล้ว El Jefe ไม่ได้เป็นหมาของร้านพิซซ่า หรือเป็นหมาจรจัดแถวนั้นหรอกนะ มันเป็นหมาของร้านขายของเล่นผู้ใหญ่ที่อยู่ข้างๆ ต่างหาก

เวลาค้นหารูปจาก Google Map ซึ่งเป็นแผนที่แบบออนไลน์แล้ว จะเห็นเจ้าหมาอยู่หน้าร้านนี้ชัดเจนเลยล่ะ ยิ่งย้ำว่านี่แหละคือบ้านของมันจริงๆ

 

ภาพจาก Google Map ยังมีเจ้าหมาอยู่หน้าร้านเลย

 

พนักงานในร้านบอกว่าเจ้าหมาเคยไปที่ร้านพิซซ่ากับเจ้าของมาก่อน มันก็เลยติดนิสัยไปขอพิซซ่าที่นั่นบ่อยๆ แต่ตอนนี้เจ้าของห่วงเรื่องน้ำหนักของมันแล้ว เพราะถ้ามันหนักมากเกินไปจะไม่ดีต่อสุขภาพ

แต่ลูกค้าที่ไปกินพิซซ่าก็มักจะใจอ่อนเอาพิซซ่าให้ El Jefe กิน แล้วมันก็กินไม่รู้จักพอจริงๆ…ในเมื่อตามดูมันทุกฝีก้าวไม่ได้ เขาก็เลยใช้วิธีเขียน “ห้ามให้พิซซ่าหมาตัวนี้” ลงบนปลอกคอของมันแทน ทุกคนที่เจอมันจะได้รู้

 

 

ถึงจะเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับ El Jefe ที่ต้องพลาดของฟรีไป แต่ก็ดีแล้วล่ะที่มันจะได้ลดน้ำหนักด้วยการงดพิซซ่าสักที แล้วลูกค้าที่มาก็จะได้กินพิซซ่าแบบเต็มอิ่มเพราะไม่ต้องแบ่งให้มันด้วย

 

 

ใครแวะมาเจอผมก็ทักได้นะครับ แต่ไม่ต้องให้พิซซ่าแล้ว เดี๋ยวเจ้านายดุ

 

ที่มา: BuzzFeed


Tags:

Comments

Leave a Reply