ช็อกสิครับ!! สั่งแท็บเล็ตมาราคาเกือบหมื่น คนส่งของเล่นโยนแบบไม่ใยดี ใจหายวาบ

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าของที่เราสั่งก่อนจะมาถึงมือของเราจะต้องผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง? และบางครั้งพอรู้แล้วมันก็ทำให้เรารู้สึกจุกจนพูดไม่ออกได้เหมือนกัน

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวต่อไปนี้ เมื่อลูกค้าถึงกับช็อกเมื่อเห็นภาพวงจรปิดที่จับภาพพนักงานส่งของ ส่งกล่องที่ข้างในบรรจุแท็บเล็ตมูลค่า 300 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 10,000 บาท ด้วยการ ‘โยน’ มาไว้หน้าบ้านอย่างไม่ใยดี!!

เรื่องราวนี้ถูกแชร์โดยสมาชิกเว็บไซต์ Reddit ใช้ชื่อว่า moeman44 พร้อมกับแคปชันว่า “นี่คือวิธีการที่พวกเขาส่งแท็บเล็ตมูลค่า 300 เหรียญให้กับผม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา”

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นในเมืองซิดนีย์ พนักงานส่งของจอดรถที่หน้าบ้านของลูกค้า ก่อนที่จะเดินเข้ามาอีกไม่กี่เมตรจะถึงประตูหน้าบ้าน แทนที่จะเดินเอาพัสดุมาวางให้อย่างระมัดระวัง แต่กลับ ‘โยน’ มันมาไว้ที่ประตูหน้าบ้านซะงั้น

ลูกค้าเล่าเพิ่มเติมว่าเขาสั่งแท็บเล็ตผ่านทางออนไลน์ และพอเปิดกล่องดูก็พบว่ามันไม่ได้เสียหายอะไร แต่วิธีการส่งของพนักงานส่งของนั้นมันน่ากลัวเหลือเกิน

 

 

“อีกแค่ 5 ก้าวเขาก็เดินมาถึงที่ประตูบ้านแล้วแท้ๆ แทนที่จะเดินมาวางไว้เฉยๆ ก็จะไม่เป็นปัญหาอะไรเลย แต่เขาทำให้สิ่งของที่มีมูลค่าอยู่ข้างในมีความเสี่ยงที่จะได้รับความเสียหาย ต่อให้มองข้ามเรื่องโยนพัสดุไป แต่สิ่งของราคาแพงนี้อาจจะถูกขโมยไปได้ง่ายๆ เพราะเขาไม่ยอมเดินมากดกริ่งเรียกเรา”

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดกันครับ

here’s how my $300 tablet got delivered on friday ? from r/australia

 

หากใครไม่เห็นคลิปคลิกที่ลิงก์นี้ได้เลยจ้า

 

หลังจากที่เรื่องดังกล่าวโด่งดังกลายเป็นไวรัล ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

 

บ้างก็บอกว่า “จากอีกฟากหนึ่งของโลก ผมบอกเลยว่าเข้าใจความรู้สึกของคุณอย่างถ่องแท้”

บ้างก็ตั้งคำถาม “ทำไมพนักงานส่งของถึงทำแบบนี้ อีกแค่ไม่กี่ก้าวก็เดินไปถึงหน้าบ้านแล้ว มันเสียเวลาขนาดนั้นเลยหรือ?”

บางคนก็แนะนำให้เอาไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ “เอาเรื่องราวนี้ไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กของบริษัทเลย เปิดสาธารณะด้วย รับรองว่าบริษัทจะต้องสนใจแน่ๆ”

 

ที่มา : dailymail, reddit


Tags:

Comments

Leave a Reply