โรงแรมดังเปิดบริการ ‘พี่เลี้ยงโซเชียล’ โพสต์รูป – ตอบคอมเมนต์แทน เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่

ในบางครั้งเวลาที่เราไปเที่ยวพักผ่อนวันหยุด เราก็คงอยากจะตัดขาดจากโลกโซเชียลที่ต้องมาคอยถ่ายนู่น ตอบคอมเมนต์นั่นนี่ต่างๆ นานา แต่ก็ถึงอย่างนั้นก็ไม่อยากให้หน้าโปรไฟล์ร้างจนดูเหมือนตัดขาดกับโลกภายนอกไปซะทีเดียว

ถ้าอย่างนั้นแล้วล่ะก็นี่อาจเป็นตัวช่วยที่คุณตามหามานาน เพราะในตอนนี้ได้มีเชนโรงแรมแห่งหนึ่งเปิดให้บริการ ‘พี่เลี้ยงโซเชียล’ ที่จะมาคอยโพสต์สตอรี่ คอยตอบคอมเมนต์ต่างๆ แทน เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่!!

 

 

โดยบริการที่ว่านี้มีชื่อเรียกว่า “Ralax We Post” ซึ่งเป็นบริการใหม่ของโรงแรม Ibis เชนโรงแรมชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส ที่จะมาคอยอัพเดทโปรไฟล์ให้คุณอยู่เสมอ

สิ่งที่คุณจะต้องทำก็มีเพียงแค่ให้รายละเอียด Instagram ให้กับพวกเขา แล้วพวกเขาจะทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยง คอยโพสต์รูป อัพสตอรี่และตอบคอมเมนต์แทนคุณ

 

 

ในตอนนี้ทางโรงแรมกล่าวไว้ว่าบริการ Relax We Post มีให้บริการที่โรงแรม Ibis เฉพาะในนครซูริคกับเมืองเจนีวาประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพียงเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้ระบุว่าในอนาคตจะขยายการบริการนี้ออกไปให้คลอบคลุมหรือไม่

โดยบุคคลที่จะมาเป็นตัวแทนของเราใน IG ก็ไม่ใช่บุคคลธรรมดาๆ เพราะทางโรงแรมได้จัดตั้งทีมร่วมกับเหล่าเซเลบในโลก IG กว่า 10 ชีวิต จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะมีรูปสวยๆ คุณภาพดี รวมทั้งการตอบคอมเมนต์แบบมืออาชีพแน่ๆ

 

ลองดูตัวอย่างการให้บริการนี้ก่อน

 

“การบริการรูปแบบใหม่ของ Ibis สวิตเซอร์แลนด์นี้เป็นอีกหนึ่งบริการจากทางโรงแรม ภารกิจของพวกเราก็คือการทำให้ผู้เข้ามาใช้บริการได้มีความสุขไปกับประสบการณ์ที่ยากจะลืมระหว่างที่พักอยู่กับเรา” Philippe Alanou รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการของเครือ AccorHotels Central Europe กล่าว

สำหรับเป้าหมายของบริการ Relax We Post ที่ทางโรงแรมตั้งไว้ก็คือ การช่วยให้ผู้เข้าใช้บริการลดความเครียดบนโลกโซเชียลลง และคาดไว้ว่าจะมีผู้เข้าใช้บริการที่มากขึ้นด้วย

ในตอนนี้บริการสุดล้ำนี้ ได้เปิดให้บริการสำหรับผู้ที่เข้าพักที่โรงแรม Ibis ในนครซูริคกับเมืองเจนีวาแบบฟรีๆ ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย. – 3 ธ.ค. ถ้าใครอยากลองว่าจะเป็นอย่างไรล่ะก็ จองตั๋วกันไปเลยดีกว่า!!

 

ที่มา: odditycentralcontagious


Tags:

Comments

Leave a Reply