บริษัทเซ็กทอยส์มอบวันหยุด ให้พนักงานไป ‘ช่วยตัวเอง’ เพิ่มปีละ 4 วัน เพื่อความสุขล้วนๆ!!

เพราะด้วยความอยาก ความใคร่ ความกำหนัดของคนเรามันเป็นเรื่องธรรมชาติ พระเจ้าจึงได้ประทานมือทั้งสองมาให้เราได้ ‘ช่วยตัวเอง’ กันในยามที่สุดจะทนอดกลั้นอีกต่อไป

แต่แม้ว่าเรื่องของการช่วยตัวเองจะดูเป็นเรื่องที่ส่วนตัว ทว่าก็มีบริษัทแห่งหนึ่งที่อาจเป็นบริษัทในฝันของใครหลายคน เพราะพวกเขาได้เสนอวันหยุดให้พนักงานได้กลับบ้านไปช่วยตัวเองกันให้มันส์มือไปเล้ย!!

 

 

บริษัทที่มีแนวคิดที่ว่านี้มีชื่อว่า LELO ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเซ็กส์ทอยสัญชาติสวีเดน ที่ในตอนนี้พวกเขากำลังจะนำนโยบายนี้มาใช้กับพนักงานของโรงงานในประเทศอังกฤษ

ทางผู้บริหารได้เรียกวันหยุดที่จะมอบให้กับพนักงานนี้ว่า ‘วันรักตัวเอง’ ซึ่งเป็นวันที่จะมอบวันหยุดให้พนักงานของพวกเขาได้กลับบ้านไปเติมเต็มความสุขช่วยตัวเองกันที่บ้าน ชนิดที่ว่าจะทำกี่รอบก็ไม่มีใครว่า

และที่สำคัญคือวันรักตัวเองนี้พวกเขาได้มอบให้พนักงานถึง 4 วันต่อปี!!

 

 

เหตุที่ทำให้มีวันหยุดเช่นนี้ เกิดขึ้นเกิดจากความที่ทางบริษัทได้ทำแบบสำรวจชาวอังกฤษจำนวน 2,000 คนว่ามีเรื่องใดบ้างที่ทำให้พวกเขารู้สึกแฮปปี้

ผลที่ได้ก็คือกว่า 78% ของทั้งหมดบอกว่าการถึง ‘จุดสุดยอด’ ทำให้พวกเขามีความสุขมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่อยู่ตัวคนเดียวหรือว่าคนที่มีคู่ครองแล้วก็ตาม

ทาง LELO จึงคิดว่าการถึงจุดสุดยอด จะช่วยให้พนักงานของพวกเขามีความสุขมากยิ่งขึ้น มีความลดลงและทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น

 

 

“การเติมเต็มความสุขความพอใจทางเพศ เป็นสิ่งที่พวกเราชาว LELO รู้สึกว่ามันเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของแต่ละคนและแน่นอนมันต้องทำได้อย่างอิสระ”

“ด้วยผลลัพธ์จากการสำรวจนี้ พวกเรายินดีที่จะแนะนำโครงการริเริ่มใหม่ ๆ ที่เราจะมอบพนักงานในสหราชอาณาจักรของเราให้มีโอกาสได้ใช้เวลาถึงสี่วันต่อปีในฐานะวันรักตัวเอง”

“เราหวังว่าพนักงานของเราในอังกฤษจะใช้เวลานี้ในการหาความสุข แล้ววันต่อมาจะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” Rachael Nsofor โฆษกบริษัท LELO ประเทศอังกฤษกล่าว

ในตอนนี้ LELO ได้กล่าวว่านี่เป็นเพียงขั้นตอนการทดลองอยู่ หากพบว่าฟีดแบคนโยบายนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี พวกเขาก็เตรียมจะนำวันรักตัวเองไปใช้กับโรงงานในประเทศอื่นๆ ต่อไป…

 

ที่มา: ladibble, mirror, insider


Tags:

Comments

Leave a Reply