ช็อตต่อช็อต Rami Malek แสดงได้เป๊ะแค่ไหน เทียบกับคอนเสิร์ต Live Aid ของจริง

เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมจริงกับ Bohemian Rhapsody หนังบอกเล่าชีวประวัติสู่จุดสูงสุดของ Freddie Mercury ฟร้อนท์แมนของวง Queen จากผลงานการกำกับของ Bryan Singer และได้ Rami Malek มารับบทเป็นนักแสดงนำ

มีหลายคนพูดถึงการแสดงของ Rami กันในโลกโซเชียลว่าพี่แกน่ะแสดงออกมาได้ดีมากๆ ต้องมีลุ้นได้รับรางวัลในปีนี้อย่างแน่นอน

 

Rami Malek

 

ซึ่งล่าสุดก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งทำคลิปวิดีโอเทียบกันช็อตต่อช็อต ฉากคอนเสิร์ต Live Aid ที่พิสูจน์ให้เห็นแบบจะๆ เลยว่า Rami ทำออกมาได้เหมือนกับของจริงแบบเป๊ะๆ เลยทีเดียว

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอกันครับ

https://twitter.com/MOMENTOFMERCURY/status/1061567015503192064?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1061567015503192064&ref_url=http%3A%2F%2Fwww.ladbible.com%2Fentertainment%2Ffilm-and-tv-the-live-aid-performance-in-bohemian-rhapsody-is-scarily-precise-20181114

 

คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมากมีคนเข้ามาชมกว่า 7.9 ล้านครั้ง กดไลก์ 287,000 ครั้งและรีทวีตไปอีกกว่า 97,700 ครั้งเลยทีเดียว

 

หลายๆ คนต่างก็เข้ามาชื่นชม

 

“พ่อหนุ่มคนนี้แสดงออกมาได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ทำให้เด็กยุคใหม่ๆ ได้สัมผัสกับบรรยากาศอันสุดยอดในตอนนั้นอีกครั้งราวกับว่าได้ไปดูที่คอนเสิร์ตจริงๆ ฉากนี้มันสุดยอดมากๆ ให้ตายเถอะ”

 

“มันทำให้ผมสับสนเลยว่าอันไหนเป็นต้นฉบับ หรืออันไหนเป็นรีเมค มันโคตรเจ๋ง นี่คือประวัติศาสตร์!!”

 

“เพิ่งดูหนังเรื่องนี้มาไม่กี่วันก่อน สิ่งแรกที่ผมทำคือการจับผิดฉากนี้แหละ แม้แต่เป๊ปซี่ กับแก้วเบียร์ที่วางอยู่บนเปียโน ยังเอามาวางที่เดียวกัน!!”

 

Freddie Mercury บนคอนเสิร์ต Live Aid

 

แน่นอนว่าการที่จะแสดงออกมาให้เป๊ะขนาดนี้ Malek ก็ต้องทำงานอย่างหนักมากๆ โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมนั่งดูต้นฉบับประมาณ 1,500 รอบได้ จากนั้นก็ฝึก ฝึก แล้วก็ฝึกเพื่อให้การแสดงท่าทางมันออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ และสมบูรณ์แบบที่สุด ผมฝึกจนเหมือนกับว่าท่วงท่าทุกอย่างมันถูกฝังเข้าไปในกระดูกของผม”

 

ที่มา : ladbibleMOMENTOFMERCURY

Comments

Leave a Reply