หญิงสาวบุกเข้าหลังร้าน ‘แมคโดนัลด์’ ตบตีผู้จัดการ เพราะไม่มี ‘ซอสมะเขือเทศ’ ในห่ออาหาร!!

บางครั้งความใจร้อน ความโมโหก็สามารถทำให้เกิดเหตุการณ์ที่รุนแรงขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ เหมือนกับในเหตุการณ์นี้ที่ผู้หญิงคนหนึ่งบุกเข้าทำร้ายร่างกายพนักงานร้านฟาสต์ฟู้ด เพราะว่าไม่มีซอสมะเขือเทศอยู่ในถุงอาหารของเธอ!!

 

สถานที่เกิดเหตุ

 

เรื่องราวดุเดือดที่ว่านี้เกิดขึ้นที่ร้านแมคโดนัลด์สาขาหนึ่งในเมืองแซนตาแอนา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยคลิปการทำร้ายร่างกาย เพื่อขอเบาะแสการจับกุม

 

วิดีโอเหตุการณ์นี้ (ดูไม่ได้คลิกที่นี่)

 

ทางเจ้าหน้าที่เล่าว่าในเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อหญิงสาวผู้เป็นลูกค้าซื้ออาหารไปจากร้านแมคโดนัลด์แห่งนี้ แต่ต้องพบว่าไม่มีซอสมะเขือเทศอยู่ในนั้น

 

บุกเข้าหลังร้านทำร้ายร่างกายผู้จัดการ (ผู้ก่อเหตุเสื้อสีชมพู)

 

เธอจึงบุกเข้าทางหลังร้าน (เฉพาะพนักงานเท่านั้นที่เข้าได้) แล้วทวงถามหาซอสมะเขือเทศ แต่ว่าเมื่อผู้จัดการเห็นเธอเข้าในเขตหวงห้ามก็บอกกับเธอไปว่า ‘เธอไม่มีสิทธิ์จะเข้ามาในนี้’ 

 

 

เมื่อคำพูดดังกล่าวสิ้นสุดลง ลูกค้าหญิงคนนี้ก็ลงมือทำร้ายร่างกายผู้จัดการร้านทันที ดั่งที่เห็นในคลิปว่ามีการผลัก ใช้หมัดต่อย และบีบคอผู้จัดการร้านอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ก็พยายามเข้าช่วย

 

มีชายปริศนาวิ่งเข้ามาพาตัวเธอออกไป

 

ในเวลาต่อมา ก็มีชายคนหนึ่งที่ไม่ใช่พนักงานของร้านรีบวิ่งเข้าทางหลังร้านแล้วนำตัวผู้หญิงคนนี้ออกไป เหตุการณ์จึงได้จบลงในที่สุด

 

 

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังหาตัวผู้หญิงเลือดร้อนคนนี้ โดยระบุว่าเธอมีอายุประมาณ 20-25 ปี พูดภาษาสเปน และมีผมสีน้ำตาล และการที่ปล่อยคลิปวิดีโอนี้ออกมาก็เพื่อจะขอให้ประชาชนแจ้งเบาะแสนั่นเอง

 

ที่มา: dailymail, ktla, fox6now


Tags:

Comments

Leave a Reply