น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ ดังไกลถึงเว็บนอก ชื่นชมน้อง แต่งหน้าเก่ง กตัญญู แถมความสามารถเยอะ

เนสตี้ สไปร์ทซี่ เน็ตไอดอลผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ ด้วยฝีมือการแต่งหน้าที่ยอดเยี่ยมและทัศนคติดีๆ ของเด็กวัย 12 ปี ทำให้น้องเนสตี้มีผู้ติดตามทางเฟซบุ๊กมากกว่า 400,000 คน และในอินสตาแกรมมากกว่า 288,000 คน

หลังจากที่น้องเนสตี้เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังมากยิ่งขึ้น ก็มีการจ้างให้น้องไปออกงานมากมาย ทั้งงานโชว์ตัวหรืองานรีวิวสินค้า ทำให้น้องเนสตี้มีรายได้จนกระทั่งสามารถสร้างบ้านให้แม่ตอนอายุเพียงแค่ 12 ปีได้

 

 

ล่าสุดน้องเนสตี้ ไม่ได้โด่งดังเพียงแค่ในโลกออนไลน์ประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังถูกกล่าวถึงในเว็บไซต์ชื่อดังของต่างประเทศหลายเว็บไซต์ อย่างเช่นเว็บไซต์ Odditycentral.com

ในเว็บไซต์ได้มีการกล่าวเกี่ยวกับน้องเนสตี้เอาไว้ว่า เนสตี้ เป็นเด็กชายที่อาศัยอยู่ในจ.พังงา ประเทศไทย น้องชื่นชอบการแต่งหน้าตั้งแต่อายุยังน้อยๆ เริ่มจากการที่เอาเครื่องสำอางของคุณแม่มาเล่น

 

เริ่ดมากค่ะลูกสาว

 

ซึ่งทางพ่อแม่ก็ไม่ได้ต่อว่าอะไรกับการที่ลูกชายนำเครื่องสำอางมาหัดแต่งหน้า แต่ยังสนับสนุนให้เป็นงานอดิเรกน้องด้วย

 

น้องเนสตี้ได้ใช้ช่องทางออนไลน์อย่างเฟซบุ๊กในการถ่ายทอดสดการแต่งหน้าของตัวเองบ่อยครั้ง รวมถึงการโพสต์รูปของตัวเองที่แต่งหน้าแต่งตัวจัดเต็มเหมือนกับเป็นเด็กผู้หญิงทั่วไป

 

พอเริ่มมีคนแชร์ เริ่มมีการพูดถึงความสามารถของน้องเนสตี้ในประเทศไทย ก็เริ่มมีการแชร์รูปภาพของน้องในการแต่งหน้าแต่งตัวในลุคต่างๆ ที่อาจจะทำให้ช่างแต่งหน้ามืออาชีพบางคนรู้สึกอายเลย

 

 

นอกจากฝีมือการแต่งหน้าของน้องเนสตี้แล้ว น้องยังมีข้อคิดและทัศนคติดีๆ เกี่ยวกับการใช้ชีวิตอยู่บ่อยๆ ทำให้มีคนชื่นชอบและติดตามเพิ่มมากขึ้นทั้งในไทยและเอเชีย

 

หรูหราหมาเห่า

 

ดูท่าโพสของน้อง จริตนางแบบมืออาชีพมาก

 

น้องเนสตี้ถึงแม้ว่าจะอายุแค่ 12 ปี แต่ก็สามารถทำตามความฝันและพัฒนาความสามารถของตัวเองได้ไม่จำกัด #เหมียวบู้บี้ เชื่อว่าในอนาคตน้องจะสามารถไปได้ไกลในวงการความงามอย่างแน่นอน

 

ที่มา odditycentralnes_tyyy


Tags:

Comments

Leave a Reply