คุณแม่รับแมวเหมียวมาดูแลพร้อมลูกน้อย ทั้งคู่เลยกลายเป็นเพื่อนรักตัวติดกัน

ตั้งแต่วันแรกที่เจ้าแมวมาอยู่บ้าน เด็กหญิงก็รู้สึกผูกพันกับมัน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ตัวติดกันเป็นตังเมแล้ว

 

 

Ariel กำลังมีลูกสาวตัวน้อยๆ อยู่ 2 คน และเธอก็อยากจะได้เพื่อนสี่ขาให้กับลูกสาวของเธอด้วย เธอจึงลองค้นหาลูกแมวที่กำลังหาคนรับเลี้ยงดู

หลังจากเธอกรอกใบสมัครขอรับเลี้ยงลูกแมวไปแล้ว พวกเขาก็เห็นว่าครอบครัวของเธอเหมาะสม แล้วส่งแมวเด็ก 2 พี่น้อง Joy กับ Treasure มาให้ เพราะคิดว่ามันน่าจะเข้ากับ 2 สาวน้อยได้ดี

 

 

วันที่ลูกแมวทั้ง 2 ตัวมาถึงที่บ้าน พวกมันก็เข้ากับทุกคนได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากลูกแมวทั้ง 2 พี่น้องไม่กลัวคนเลย แถมยังอยากรู้อยากเห็นอีกต่างหาก

ทว่าดูเหมือนเจ้า Joy และลูกสาวของเธอที่ชื่อ Bree จะสนิทกันมากกว่าใครเพื่อนเลย เธอดูสนใจเจ้าแมวเอามากๆ

 

 

เพื่อนแมวน่ารัก น้องขออยู่ใกล้ๆ

 

มาให้เค้าลูบหน่อย

 

Ariel บอกว่า “Bree เองก็ยังเป็นเด็ก ดังนั้นฉันจึงจำเป็นต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้พวกเธอเล่นกับแมวด้วยความอ่อนโยน จะได้ไม่เผลอทำร้ายพวกมัน”

ทว่าจากการจับตาดู 2 สาวน้อยและ 2 แมวเหมียวแล้ว เธอก็หมดห่วงไปได้เลย เนื่องจากลูกสาวของเธอรักและเอ็นดูพวกมันมากจริงๆ

 

 

นอนด้วยกันนะพี่แมว

 

ชอบกอดเจ้าเหมียวจังเลย

 

คุณแม่เล่าว่า “Joy กับ Bree มีบางอย่างที่เชื่อมต่อถึงกันตั้งแต่แรก เหมือนว่า Joy รู้ว่า Bree ที่เป็นเด็กอยู่สามารถเข้าใจมันได้ และก็รักมัน”

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะไปไหน จะทำอะไร เจ้าแมวก็เดินตามน้องน้อยไปทั่ว ทั้งเวลาที่พวกเขากินข้าว อาบน้ำ เข้านอน มันก็อยู่ด้วยตลอด

 

 

นี่ๆ ดูตรงนั้นสิ น่าสนุกจัง

 

ที่มีตั้งเยอะ แต่มาเบียดเพราะอยากอยู่ใกล้ล่ะสิ

 

ต่อมา Bree ก็เรียนรู้การดูแลพวกแมวจนเริ่มให้อาหารเป็น แล้วก็แปรงขนให้พวกมันบ่อยๆ ด้วย ทำให้พวกเธอยิ่งสนิทกันไปใหญ่เลย ดูเหมือนเด็กหญิงจะเจอเพื่อนที่สนิทที่สุดตั้งแต่ยังไม่ทันเข้าโรงเรียนเลย

 

 

น้องกับแมวมุ้งมิ้งมาก

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply