หนุ่มอาสาปิ้งบาร์บีคิวเลี้ยงคนในครอบครัว สุดท้าย ‘สวน’ เกือบวอดเพราะการปิ้งของเขาผู้นี้!!

การจัด ‘ปาร์ตี้บาร์บีคิว’ จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้สนุกๆ ที่ทุกคนจะได้มาใช้เวลาในการพูดคุยและกินอาหารอร่อยๆ ไปพร้อมๆ กัน เราจึงเห็นว่าหลายๆ คนเมื่อได้กลับบ้านก็จะจัดปาร์ตี้น่ารักๆ แบบนี้ขึ้น

แต่ว่ามีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่งานปาร์ตี้เกือบจะกลายเป็นงานเข้า เมื่อมีลูกชายของคุณแม่คนหนึ่งพยายามจะปิ้งไส้กรอกที่สวนหลังบ้าน แต่ว่าเขากลับทำให้ไฟไหม้สวนแทน!!

 

วิดีโอขณะที่ไฟลุก

 

 

โดยคนที่จะมาเล่าเหตุการณ์วินาทีสุดตื่นเต้นนี้คือคุณแม่ Debbie Packer ที่เธอเล่าว่า Aaron ลูกชายของเธอได้กลับมาเยี่ยมหาที่บ้านในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย

การมาของเขาในครั้งนี้นอกจากจะมาหาแม่แล้ว Aaron ยังอาสาที่จะรับหน้าที่เป็นพ่อครัว จัดการปิ้งไส้กรอกให้กับทั้งครอบครัวด้วย

 

เรามาปิ้งไส้กรอกกินกันดีกว่า!!

 

เขาจัดการตั้งเตาเตรียมปิ้งย่างเอาไว้อย่างดี แต่แล้วแผนทั้งหมดก็ต้องมาพังเมื่อเขาพยายามจะเทน้ำมันจากถังใส่เตา เพราะว่าจู่ๆ ไฟมันเกิดลุกขึ้นมาติดถังน้ำมันจนเขาต้องรีบโยนมันทิ้งโดยไว

 

เห้ย ไฟไหม้!!

ในคลิปวิดีโอจะเห็นว่าจุดที่เขาโยนถังน้ำมันทิ้งไปนั้น เป็นพุ่มไม้พุ่งหนึ่งซึ่งก็แน่นอนว่าเจอไฟอย่างนี้ มันลุกพรึ่บในทันตาเห็นจนกลายเป็นภาพอันน่ากลัวจริงๆ

 

เห้ย เห้ย

 

ทั้งนี้รายงานกล่าวว่าทั้งครอบครัวนี้ปลอดภัยดีไม่มีปัญหาใดๆ และพวกเขาก็สนุกสนานกับมื้ออาหารนี้กันอย่างมีความสุข แต่สำหรับหนุ่ม Arron แล้ว เขาคงต้องระวังมากขึ้นในครั้งต่อไปเป็นแน่แท้…

 

ไม่น่าเลยตู

 

ที่มา: dailymailcorrieredellumbria, nzherald


Tags:

Comments

Leave a Reply