หญิงสาวกล่าวอ้าง ‘ตุ๊กตาต้องคำสาป’ มีชีวิต – ทำร้ายคนที่เข้าใกล้เธอ เพราะหวงเจ้าของมาก!!

เราอาจจะเคยดูภาพยนตร์เรื่องราวเกี่ยวกับ ‘ตุ๊กตาผีสิง’ กันมาบ้าง แล้วคิดว่ามันเป็นเรื่องราวที่สนุก น่าขนลุกขนพองดี จนบางครั้งก็ถึงขั้นทำให้เกิดภาพติดตานอนไม่หลับตามๆ กันไป

แต่คงไม่มีใครคิดว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา ดั่งที่หญิงสาวคนหนึ่งต้องเผชิญ เมื่อเธอเล่าว่าตุ๊กตาของเธอมันมีชีวิตขึ้นมาแล้วมักจะทำร้ายใครก็ตามที่เข้ามาใกล้เธอ!!

 

Berliz ผู้เป็นเจ้าของตุ๊กตาผีสิง

 

Berliz หญิงสาวชาวเปรูผู้เป็นเจ้าของตุ๊กตาเด็กผู้หญิงที่เธอตั้งชื่อว่าให้ Deisy ได้เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวเร้นลับนี้ให้ชาวโลกได้รู้โดยทั่วกัน

เธอกล่าวว่าเจ้า Deisy ได้มาอาศัยอยู่ในชีวิตของเธอ จากความที่แม่ซื้อมันมาให้เป็นของขวัญในวันคริสต์มาส เมื่อสมัยครั้งยังเป็นเด็กๆ อยู่ แล้วจากนั้นมันก็อยู่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน…

จากคำบอกเล่าของหญิงสาวคนนี้ เธอกล่าวว่า Deisy มักจะมีอากัปกิริยาที่แปลกๆ จนเหมือนกับว่ามันมีชีวิตดั่งคนจริงๆ ทั้งการขยับหัว – แขนขาได้เองอย่างไม่น่าเชื่อ

 

เจ้า Deisy

 

และที่สำคัญคือนอกจากจะขยับเนื้อตัวได้แล้ว มันมักจะทำร้ายคนอื่นๆ ที่เจ้าของ (Berliz) ไม่ชอบอีกด้วย ซึ่งเหยื่อรายล่าสุดของตุ๊กตานี้คือแฟนหนุ่มของเธอที่เพิ่งเลิกรากันไปนี้เอง

สิ่งที่เขาโดนตุ๊กตาทำร้ายไม่ใช่เรื่องธรรมดาๆ เพราะเธอเล่าว่าในขณะที่เกิดเหตุแฟนหนุ่มของเธอกำลังนอนหลับอยู่ แล้วจู่ๆ เจ้าตุ๊กตานี้ก็เข้ามาทำร้ายด้วยการดึงแขนและตีที่เขา

โดยนอกจากการทำร้ายร่างกายคนอื่นแล้ว ยังมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นอีกอย่างมากมายทั้งการที่ข้าวของในบ้านเสียหายอย่างไร้สาเหตุ และแน่นอนว่ามันหาสาเหตุของการเกิดขึ้นคิดเป็นอื่นไม่ได้ นอกจากตุ๊กตาตัวนี้

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

มากไปกว่านั้น Berliz ได้เล่าว่านิสัยของเจ้า Deisy มักจะขี้อิจฉาและหวงเจ้าของ มันมักจะออกอาการเมื่อมีใครบางคนมาเข้าใกล้เธอ

ดั่งเช่นในกรณีตัวอย่างในสมัยตอนที่เธอมีอายุ 18 ปี ที่พ่อของเธอเข้ามาสวมกอด แล้วจู่ๆ ก็มีแสงประหลาดเกิดขึ้น จากนั้นเมื่อแสงดับลงใบหน้าของเธอก็มีรอยกรีดเกิดขึ้นอย่างมากมาย

อีกเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นตอนที่ ลูกพี่ลูกน้องของเธอมาเล่นแอบอยู่ใต้เตียง แต่แล้วจู่ๆ เธอคนนั้นก็ต้องรีบวิ่งกรี๊ดออกมา เพราะถูกใครบางคนขว้างข้าวของใส่อย่างลึกลับ

“วันหนึ่งมีแสงประหลาดสว่างวาบในบ้าน จากนั้นคัมภีร์ไบเบิ้ลก็ตกลงมาจากหลังทีวีอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันร้องไห้ออกมาเลยเพราะในตอนนั้นฉันเห็นเงาของใครบางคนยืนอยู่ใกล้ๆ” Berliz กล่าว

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

หลังจากเหตุการณ์แปลกๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้ครั้งหนึ่งเธอคิดจะกำจัดเจ้า Deisy ให้ออกไปจากชีวิตซะ แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจในภายหลัง เนื่องจากกลัวว่าตุ๊กตาต้องคำสาปตัวนี้จะกลับมาทำร้ายเธอที่ทิ้งมันไป

วิธีเดียวที่เธอสามารถจัดการได้กับตุ๊กตาตัวนี้ จึงมีแค่หันหน้ามันเข้าหากำแพงเพื่อที่จะไม่ต้องเห็นใบหน้าอันสยดสยองของมัน แต่แล้วเมื่อเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เธอก็ต้องพบว่ามันหันหน้ามามองเธอเหมือนเดิม

ทว่าด้วยความที่เร็วๆ มานี้ Berliz เพิ่งจะให้กำเนิดลูกของเธอลืมตาขึ้นมาดูโลก เธอจึงพยายามจะปกป้องลูกจากตุ๊กตาผีสิงตัวนี้จากความขี้อิจฉาของมัน

เธอจึงติดต่อผู้มีญาณทิพย์ให้เข้ามาช่วยในเรื่องนี้ ซึ่งเธอก็ได้รับคำแนะนำว่าให้หาแมวดำมาเลี้ยงซะ เพื่อเป็นการต่อต้านพลังมืดของตุ๊กตาตัวนี้

 

คลิปวิดีโอระหว่างผู้มีญาณพูดคุยกับตุ๊กตาผีสิง

 

ซึ่งนอกจากคำบอกเล่าดังกล่าวแล้ว ยังมีวิดีโอที่ผู้มีญาณพยายามสื่อสารกับตุ๊กตาตัวนี้ด้วย ซึ่งในรายงานกล่าวว่าผู้มีญาณพยายามสื่อสารกับตุ๊กตาตัวนี้ด้วยไมโครโฟนพิเศษ

และผลที่ได้ก็คือเจ้า Deisy ได้ตอบคำถามของผู้มีญาณในทุกๆ คำถามที่ถามไป จนในที่สุดแล้วผู้มีญาณก็สาบานว่าจะทำพิธีไล่วิญญาณที่อยู่ในตัวตุ๊กตาให้ออกไปอย่างหมดสิ้นในภายภาคหน้าด้วย…

 

ที่มา: odditycentralinsolitonoticias


Tags:

Comments

Leave a Reply