หนุ่มขึ้นไปเก็บ ‘ว่าว’ ที่ค้างอยู่บนดาดฟ้า พลัดตกลงมา โชคดีมีเพื่อนยืนอยู่พอดีเลยรอด!!

สำหรับบางคน ‘เพื่อน’ อาจจะมีไว้สำหรับสังสรรค์ กินชาไข่มุก ไปเที่ยว ฯลฯ แต่สำหรับชายคนนี้แล้ว เขาแทบจะต้องกราบแทบเท้าเพื่อนของเขา ที่ช่วยชีวิตให้เขารอดมาได้จากการพลัดตกตึกสูง 3 ชั้นโดยไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสใดๆ!!

 

 

เรื่องความรักระหว่างเพื่อนนี้มีอยู่ว่า  Swapnil Jagre ชาวรัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดียกับเพื่อนของเขาเล่น ‘ว่าว’ กัน แต่เผอิญว่าว่าวมันดันไปติดที่ท่อน้ำของดาดฟ้าตึกสูง 3 ชั้นได้อย่างไรก็ไม่ทราบ

เขาคนนี้จึงอาสาไปเก็บว่าวที่อยู่บนดาดฟ้านั้นเอง แต่ว่าไม่รู้ว่าลมแรงหรือว่าพลาดท่าแต่อย่างใด จึงทำให้เขาพลัดตกจากตึกสูง 12 เมตร

 

คลิปวินาทีที่อุบัติเหตุเกิดขึ้น

 

ถึงตรงนี้ใครหลายคนอาจจะคิดว่า เขาต้องม้วยมรณาอย่างแน่แท้ แต่ไม่ใช่อย่างนั้นเพราะเขายังโชคดีตรงที่ว่าเพื่อนของเขาเดินไปเก็บว่าวที่ตกลงมาตรงนั้นพอดี

นาย Swapnil จึงตกลงมาใส่เพื่อนของเขาอย่างจังๆ!!

แต่แล้วก็เหมือนบุญเก่าที่ได้สะสมมาของทั้งสอง เลยทำให้ทั้งคู่ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่เป็นอันตรายต่อชีวิตใดๆ ซึ่งเรื่องทั้งหมดนี้พวกเขาได้นำไปเล่าให้พ่อแม่ฟังแต่ก็ไม่มีใครเชื่อ จนกระทั่งได้เห็นคลิปวิดีโอ…

 

 

“ตอนที่ได้ดูวิดีโอ ฉันบอกได้แค่ว่ามันเป็นอุปการะคุณของพระเจ้า ที่ทำให้ทั้งสองยังปลอดภัย มันเหมือนกับการเกิดใหม่ครั้งที่ 2 ของเขาเลยก็ว่าได้” แม่ของ Swapnil กล่าว

จากการรายงานกล่าวว่าทั้งสองเล่นว่าวกันระหว่างพิธีเฉลิมฉลองเทศกาลดิวาลี (Diwali) หรือ เทศกาลแห่งแสงสว่างของชาวฮินดู ซึ่งก็เป็นโชคดีจริงๆ ที่พวกเขาปลอดภัยจากอุบัติเหตุในครั้งนี้…

 

ที่มา: ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply