เปิดประวัติของ ซีวอน ที่ออร่าความรวยไม่ได้มีแค่ภายนอก แต่พี่รวยจริงๆ

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2018 ข่าวการเปิดตัว ICONSIAM ห้างสรรพสินค้าใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้รับความสนใจจากชาวไทยทั้งประเทศ ทั้งการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อลังการ รวมไปถึงแขกรับเชิญที่ถูกเชิญมาเข้าร่วมในการเปิดตัวครั้งนี้

แขกรับเชิญที่เข้ามาร่วมงานเปิดตัวห้าง ICONSIAM ที่ถูกกล่าวถึงที่สุดในโลกออนไลน์ช่วงนี้ก็คือ ชเว ซีวอน หรือ ซีวอน ศิลปินสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ ซูเปอร์สตาร์จากประเทศเกาหลีใต้

 

 

การมาเยือนประเทศไทยของคุณซีวอนในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับแสนอบอุ่นจากแฟนๆ ชาวไทย เรียกได้ว่าห้างแทบแตกกันเลยทีเดียว แถมออร่าของซีวอนที่มาในงานนี้ ประหนึ่งว่าเป็นเจ้าของห้างมาเองเลยทีเดียว

 

และได้มีการพูดถึงเรื่องของออร่าความรวยของซีวอนด้วยในโลกออนไลน์ ราศีมหาเศรษฐีจับ ซึ่งชีวิตจริงของเขาก็ รวยจริงๆ ครอบครัวเป็นมหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของประเทศเกาหลีใต้

 

ครอบครัวของซีวอนเป็นหุ้นส่วนของห้างสรรพสินค้า Hyundai ซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ที่มีสาขาทั่วเกาหลี

 

นอกจากนี้คุณพ่อของซีวอนยังมีบริษัทผลิตยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ส่วนทางด้านคุณแม่ก็มีบริษัทชุดชั้นในเป็นของตัวเองด้วย

 

แต่ซีวอนก็ไม่ได้อยู่นิ่งเฉย ออกเดินทางตามความฝันของตัวเองด้วยการเดบิวต์มาเป็นศิลปิน

 

ซีวอนเริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยที่พ่อแม่ไม่ได้สนับสนุนในเรื่องเงินแต่อย่างใด ใช้ชีวิตเป็นเด็กฝึกกับทางค่าย SM Entertainment จนได้เป็นศิลปินมีชื่อเสียงโด่งดัง

หลังจากที่เป็นศิลปินได้สักพัก ซีวอนก็เริ่มมีผลงานด้านการแสดงทั้งซีรีส์ และภาพยนตร์ ก่อนจะเข้ากรมไปรับราชการทหารในปี  2015-2017

 

 

พอออกจากกรมซีวอนก็ยังคงมีผลงานการแสดงเป็นละครและซีรีส์ทางโทรทัศน์

 

ปัจจุบันซีวอนมีอายุ 33 ปีแล้ว ยังคงทำงานเพื่อรับใช้ประชาชนด้วยการเป็นทูตของ UNICHEF ออกช่วยเหลือคนประสบทุกข์ทั่วเอเชีย

 

สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าทรัพย์สินมากมายที่ชายคนนี้มีแล้ว ก็คงเป็นจิตใจที่ดีงามของเขาที่รวยยิ่งกว่าเงินทอง นี่คงเป็นเหตุผลที่ทำให้แฟนคลับทั่วโลกยังคงจงรักภักดีและติดตามผลงานของเขาตลอดมา

 

ที่มา  imdbthefamouspeople


Tags:

Comments

Leave a Reply