คุณปู่วัย 95 ปีฟื้นขึ้นมา หลังแพทย์วินิจฉัยว่า “ตายแล้ว” แกบอก “แค่งีบหลับไปเท่านั้นเอง”?!

เป็นเรื่องราวที่เรียกได้ว่า “เกือบกลายเป็นเหตุสลด” ไปแล้ว เชื่อว่าบางคนอาจต้องเคยเจอกับโมเมนต์ในลักษณะเดียวกันนี้มาบ้างแหละ อารมณ์แบบเห็นคนนอนแน่นิ่งจนคิดว่าเขาตายไปแล้ว

สำหรับใครที่ยังไม่เคยก็ลองมาฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้กันดูนะ นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในช่วงเย็นวันที่ 3 พฤศจิกายน 2018 เมื่อจู่ๆ คุณปู่วัย 95 ปีก็เหมือนเป็นลมล้มพับไป

 

ตรงกลางที่นั่งอยู่ คือคุณปู่วัย 95 ปี

 

Budh Ram คือคุณปู่วัย 95 ปีที่อาศัยอยู่กับครอบครัวในเมือง Jhunjhunu รัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย เขาหมดสติไปหลังจากที่บ่นถึงอาการเจ็บหน้าอกของตัวเอง

ครอบครัวผ่านมาเห็นร่างของเขานอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น จึงรีบตามแพทย์เข้ามาดูอาการในทันที โดยจากการวินิจฉัยนั้น หมอก็ได้บอกกับทุกคนในครอบครัวว่า “คุณปู่ตายแล้ว”!!

กลายเป็นความโศกเศร้าของเหล่าเครือญาติที่ถูกตามๆ กันมา รวมถึงนักบวชที่เดินทางมาเพื่อทำพิธีศพให้กับชายคนนี้ในวันเดียวกันนั้น

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ทุกคนช่วยกันโกนหัวให้กับคุณปู่ตามประเพณีท้องถิ่น และอาบน้ำให้กับร่างของคุณปู่เป็นครั้งสุดท้าย แต่เมื่อเทน้ำเย็นๆ ลงไปโดนตัวคุณปู่ปุ๊บ จู่ๆ แกก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาราวกับปาฏิหาริย์

Balu Ram ลูกชายคนโตของคุณปู่บอกว่าทุกคนต่างตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น คิดว่ามันคือเรื่องน่าอัศจรรย์ในการที่ “คนตายคืนชีพขึ้นมา” และช่วยกันอุ้มพาคุณไปปู่ไปนอนกับเตียง

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เมื่อญาติๆ ถามคุณปู่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แกก็บอกกับทุกคนแต่เพียงว่า “รู้สึกเจ็บหน้าอกมาก เลยตัดสินใจนอนหลับไปซะเลย”

ตอนนี้จึงกลายเป็นว่าเป้าสายตาที่ทุกคนจับจ้องไปตกอยู่ที่คุณหมอผู้วินิจฉัยว่าคุณปู่แกตายไปแล้วนี่แหละ ทำเอาทุกคนถึงกับตั้งข้อสงสัยกันขึ้นมาว่าหมอแกมีใบประกอบวิชาชีพจริงๆ หรือเปล่านะ

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

อย่างไรก็ตาม ก็ไม่มีใครยืนยันได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นความผิดพลาดในการวินิจฉัยของหมอคนนั้นจริงๆ หรือแท้จริงแล้วมันคือเรื่องราวปาฏิหาริย์กันแน่ ซึ่งเรื่องนี้บางทีแม้แต่คุณปู่ก็ยังไม่รู้เลยล่ะนะ

 

ที่มา: indiatimes , odditycentral

Comments

Leave a Reply