ตัวอย่างหนัง “โปเกมอนฉบับคนแสดง” สุดกวนโอ๊ย ให้เสียงพากย์โดย Ryan Reynolds?!

“โปเกมอน” (Pokémon) คือชื่อของเกมและการ์ตูนที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 20 ปี โลกของสิ่งมีชีวิตนานาชนิดที่เราคงไม่มีโอกาสได้เห็นกันในชีวิตจริง

หลายๆ คนคงเคยชินกับภาพของตัวการ์ตูนสิ่งมีชีวิตหน้าตาประหลาดกันไปแล้ว แต่จะเป็นอย่างไรถ้าหากเหล่าโปเกมอนได้ออกมาโผล่บนจอภาพยนตร์ ในรูปแบบของ Live-Action เรียกง่ายๆ ก็คือการใช้ “คนแสดง”?!

 

 

เรากำลังพูดถึงหนังที่เตรียมจะเข้ามาสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนในปี 2019 ที่จะถึงนี้ กับ Pokémon: Detective Pikachu ภาพยนตร์โปเกมอนที่ใช้คนแสดง

นี่คือเรื่องราวของเจ้า “ปิกาจู” ตัวละครที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี กับความน่ารักที่มีความสามารถในการปล่อยพลัง “ไฟฟ้าแสนโวลต์”

 

 

เจ้าปิกาจูจะได้ร่วมดำดิ่งไขปริศนาไปกับ Tim (รับบทโดย Justice Smith) ในเมืองที่มนุษย์และเหล่าโปเกมอนใช้ชีวิตร่วมกัน นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมหนังเรื่องนี้ที่มีชื่อภาคว่า “ยอดนักสืบปิกาจู”

ดูจากตัวอย่างหนังแล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนที่ชื่นชอบโปเกมอนหรืออาจเพิ่งได้ดูเป็นครั้งแรก ก็จะสามารถเพลิดเพลินไปกับความน่ารักแฟนตาซีที่จัดมาให้แบบครบเครื่อง ขนเหล่าโปเกมอนมาแสดงตัวกันอีกเพียบ

 

 

และจุดเด่นสำคัญที่เสริมความ “กวนโอ๊ย” ให้กับหนังเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี มันก็คือการที่พ่อหนุ่ม Ryan Reynolds นักแสดงหนุ่มสุดฮาและกวนบาทาอยู่ร่ำไป เขายังได้มาเป็นคนพากย์เสียงให้กับเจ้าปิกาจูอีกด้วย

 

นักแสดงหนุ่มสุดกวน Ryan Reynolds

 

คือในภาคนี้ ปิกาจูจะไม่ได้แค่เกาะไหล่ไปมาแล้วร้องแต่ “ปิก๊า ปิก๊า” อีกแล้ว แต่มันจะสามารถพูดคุยกับคู่หูของตัวเองได้อีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าพวกเราอาจจะต้องลบความน่ารักที่เคยคิดเอาไว้ก่อนหน้านี้ออกไปเลย

 

ว่าแล้วก็ลองไปชมตัวอย่างหนังเรื่องนี้กันเลย

 

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงต้องอดใจรอกันอีกหน่อย โดยกำหนดการปัจจุบันนั้นจะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา วันที่ 10 พฤษภาคม 2019 (รออีกแค่ราวๆ ครึ่งปีเอ๊งงงงงง)

 

ที่มา: ladbible , imdb

Comments

Leave a Reply