ลูกแมวจรจัดบุกเข้าไปในบ้าน ‘ผู้ว่าฯ’ ที่บังเอิญรักสัตว์ มันเลยได้บ้านอยู่แบบงงๆ

เมื่อปลายเดือนตุลาคม นุ้งแมว Jenny ได้บุกเข้าไปยัง North Carolina Executive Mansion ซึ่งเป็นที่ที่ผู้ว่าราชการจังหวัด Roy Cooper กับครอบครัวอาศัยอยู่

ตอนแรกเจ้าเหมียวแอบไปซ่อนตัวในโรงรถ สักพักครอบครัวผู้ว่าก็เดินมาเห็นมัน แทนที่เจ้าของบ้านจะไล่ผู้บุกรุกไป แต่พวกเขากลับต้อนรับมันอย่างเป็นมิตร

 

 

ไม่ใช่แค่ต้อนรับอย่างเป็นมิตร แต่ทางครอบครัวผู้ว่ายังได้ตรวจร่างกาย Jenny ด้วยว่ามันบาดเจ็บที่ไหนหรือเปล่า เมื่อแน่ใจแล้วว่ามันไม่เป็นอะไร พวกเขาก็ตัดสินใจว่าจะเลี้ยงมันไว้ในบ้าน

ตอนนั้น ครอบครัวผู้ว่า Cooper มีสมาชิกขนปุยอยู่แล้ว แต่พวกเขาคิดว่าลูกแมวจรจัดตัวนี้เข้าเข้ามาทำให้ครอบครัวสมบูรณ์มากขึ้น

 

 

ทางครอบครัวบอกว่า “เราไม่รู้ว่ามันมาจากไหน และเข้าไปในโรงรถได้อย่างไร แต่เราเริ่มเรียกมันว่า Jennyanydots” 

ตั้งแต่นั้นมา ชีวิตของ Jenny ก็หันเหจากแมวข้างถนนสู่สัตว์เลี้ยงในบ้านแบบงงๆ แถมเป็นบ้านผู้ว่าด้วยนะ… หรือนี่จะเป็นแผนของมันตั้งแต่แรกแล้ว

 

 

Jenny รักชีวิตใหม่ทุกช่วงเวลา มันเป็นมิตรกับมนุษย์มาก และเป็นแมวช่างพูดด้วย เวลาว่างมันก็จะเพลิดเพลินกับการเล่นล่ารูปสัตว์บนพรม

แม้จะเป็นสมาชิกใหม่ของบ้าน แต่ Jenny ไม่รู้สึกเหงาเลย เพราะครอบครัวผู้ว่ามีแมวอยู่แล้ว 4 ตัว สุนัขอีก 2 ตัว เจ้าเหมียวจึงได้เล่นสนุกกับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกวัน

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply