บุรุษไปรษณีย์ตกบันได “ซี่โครงหัก” ต้องตากฝน นอนรอรถพยาบาลนานกว่า 5 ชั่วโมง!!

ในตอนที่เราได้รับอุบัติเหตุอย่างหนัก ไม่สามารถเดินทางไปโรงพยาบาลได้ สิ่งที่เราทำได้ก็คือโทรเรียก “รถพยาบาล” ให้มารับตัวเราไป ซึ่งปกติแล้วพวกเขาจะมาถึงเราได้อย่างรวดเร็วอยู่เสมอ

แต่สำหรับกรณีของบุรุษไปรษณีย์หนุ่มคนนี้ เขากลับต้องนอนรอรถพยาบาลอยู่นานกว่า 5 ชั่วโมง (?!) ในสภาพที่กระดูกซี่โครงหัก ไม่สามารถขยับเขยื้อนตัวไปไหนได้

 

เมือง Louth ประเทศอังกฤษ

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมือง Louth ประเทศอังกฤษ ช่วงเวลาประมาณ 10 โมงครึ่งของวันที่ 10 พฤศจิกายน 2018 บุรุษไปรษณีย์พลัดตกบันไดหน้าบ้านหลังหนึ่ง จนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ ลงไปนอนกองอยู่กับพื้น

ชายหนุ่มรับรู้ว่ากระดูกซี่โครงของตัวเองหักอย่างน้อย 2 ซี่ ทำให้ไม่สามารถขยับร่างกายไปไหนได้ ทำได้เพียงแต่ร้องขอความช่วยเหลือท่ามกลางสายฝน

 

บุรุษไปรษณีย์ที่ได้รับบาดเจ็บ นอนรอรถพยาบาลอยู่กับชาวบ้านในละแวกนั้น

 

ชาวบ้านในละแวกนั้นที่ได้ยินเสียงของเขาเข้าจึงช่วยกันโทรเรียกรถพยาบาลโดยด่วน และนำร่มมากางบังฝนไว้ให้กับผู้บาดเจ็บก่อน

ทุกคนยืนรอรถพยาบาลอยู่กับบุรุษไปรษณีย์ แต่รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มีโผล่มาให้เห็นสักคัน

 

 

ชาวบ้านบอกกับสำนักข่าวท้องถิ่นว่าพวกเขาโทรตามรถพยาบาลไม่ต่ำกว่า 4 ครั้ง แต่รถพยาบาลคันแรกที่มาถึงสถานที่เกิดเหตุกลับมาในเวลา 4 โมงเย็น ซึ่งนั่นคือผ่านไปกว่า 5 ชั่วโมงแล้ว

Mark Barford หนึ่งในชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างมากที่รถพยาบาลต้องใช้เวลานานขนาดนี้ ซึ่งชายคนนี้ก็บาดเจ็บหนักมากและไม่อยากเสี่ยงขึ้นรถหรือแท็กซี่เดินทางไปโรงพยาบาลด้วยตัวเอง”

ชาวบ้านคนอื่นๆ เองก็ไม่อยากที่จะเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บด้วยตัวเองเช่นเดียวกัน เพราะมันเสี่ยงจนเกินไป เนื่องจากชายคนนี้มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณกระดูกสันหลังและซี่โครง

 

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวนี้ยังคงอยู่ในช่วงของการสืบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติม โดยยังคงไม่มีการออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้รถพยาบาลเดินทางมาถึงด้วยความล่าช้า

 

ที่มา: kriminalis , dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply