สาววางขาย “ผ้าเช็ดตัว” ใน eBay ชายหนุ่มซื้อไป พร้อมส่งรูปรีวิวกับ “ไอ้จ้อน” กลับมาให้?!

เพื่อนๆ หลายคนอาจเคยโพสต์ขายสินค้าในโลกออนไลน์ เมื่อมีการขายก็ย่อมต้องมีการซื้อเกิดขึ้นเป็นธรรมดา แต่บางทีมันก็อาจมีอะไรติดไม้ติดมือกลับมาโดยที่เราไม่เคยคาดคิดมาก่อน

เหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันนั้นได้เกิดขึ้นกับ Katee Gee หญิงสาวชาวอังกฤษวัย 37 ปี ที่เพิ่งโพสต์ขาย “ผ้าเช็ดตัวสีดำ” ลงใน eBay ไปเมื่อไม่นานมานี้

 

Katee หญิงสาวที่ได้โพสต์ขาย “ผ้าเช็ดตัว” ลงใน eBay

 

ผ้าเช็ดตัวของเธอได้ถูกขึ้นประมูลและขายออกไปได้ในราคา 12 ปอนด์ (ราวๆ 513 บาท) โดยที่เธอไม่คาดคิดมาก่อนว่าชายหนุ่มที่ซื้อผ้าเช็ดตัวของเธอไปจะส่งรีวิวตอบกลับมาให้ด้วย

Rory Hayes คือชื่อของชายหนุ่มวัยย่างเข้า 37 ที่ได้ทำการส่งรีวิวแทนคำขอบคุณกลับมาให้กับ Katee โดยภาพที่เขาส่งมาก็คือภาพของตัวเองที่กำลังเปลือยกายนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่

 

โพสต์ขายผ้าเช็ดตัว ผู้ซื้อส่งภาพตอบกลับมาในแบบที่ไม่คาดคิด

 

ในตอนแรกสุดหลังจากที่ Rory ซื้อผ้าเช็ดตัวไปจากเธอ เขาได้ส่งข้อความตอบกลับมาว่า “ผมขอพูดเลยว่าคุณเป็นคนที่สวยมากๆ เป็นผู้หญิงที่น่าดึงดูดใจสุดๆ หุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่เสียจริง”

และถึงแม้ว่า Katee จะตอบกลับไปหาเขาว่าภาพที่โพสต์ลงไปในเป็นแค่ภาพของนางแบบคนอื่น แต่ชายหนุ่มก็ยังคงส่งภาพตอบกลับมา เผยให้เห็นเรือนร่างท่อนบนและท่อนล่างที่ถูกปิดไว้ด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียว

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

หญิงสาวเห็นอย่างนั้นจึงตอบกลับไปอย่างสุภาพว่า “คุณคงจะมีความภาคภูมิใจในสุขภาพร่างกายของตัวเองมาก ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดี”

แล้วคำตอบนั้นของเธอก็ทำให้ได้รับภาพ “ไอ้จ้อน” ของชายหนุ่มที่ไม่นุ่งอะไรเลยกลับมา พร้อมกับคำพูดที่ว่า “หวังว่าคุณจะชอบนะ อิอิ”

Katee ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่า “เขาเหมือนพยายามหาทางทำให้ตัวเองรู้สึกพึงพอใจ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันจะช่วยเขาได้เลย และมันก็เป็นเรื่องที่น่ากังวลอย่างมาก”

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว eBay จึงได้ทำการแบน Rory ออกจากเว็บไซต์ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์อันไม่เหมาะสมนี้ขึ้นอีก

 

ที่มา: dailymail , tab , njus

Comments

Leave a Reply