สโตนโคลด์ เผยหันมาใส่ใจสุขภาพ ‘เลิกดื่มเบียร์’ แล้วมาเล่นโยคะแทน!!

สำหรับเหล่าวัยรุ่นที่เกิดในช่วงยุค 90 ขอบอกเลยว่า ‘การดูมวยปล้ำ’ ถือเป็นหนึ่งความบันเทิงที่หลายๆ คนต้องเคยผ่านมา!!

ในยุคนั้นมีนักมวยปล้ำชื่อดังมากมายที่ขับเคี่ยวกันแย่งเข็มขัดแชมป์ ทั้งเดอะร็อก,ทริปเปิล เอช, อันเดอร์เทเกอร์, บิ๊ก โชว์, โกลด์ เบิร์ก, สโตนโคลด์ สตีฟ ออสติน และคนอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งแต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป และหนึ่งในนั้นก็คือ ‘สโตนโคลด์’ ที่หลายๆ คนชื่นชอบเขาเพราะความ ‘ดิบ เถื่อน และถ่อย’ แต่ก็เรียกได้ว่าพี่แกน่ะอยู่ฝ่ายดี จนสามารถเอาชนะใจแฟนๆ มวยปล้ำได้ไม่ยากนัก

 

 

เอกลักษณ์พิเศษของพี่แกที่เรียกได้ว่าเป็นจุดขายเลยก็คือ ‘การดื่มเบียร์’ นี่แหละ ไม่ว่าจะก่อนปล้ำ หลังปล้ำ หรือการออกมาพูดถากถางคู่แข่ง เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย

และท่าทางการดื่มด้วยการเอากระป๋องเบียร์สองกระป๋องมาทุบให้มันเปิดแล้วเทใส่ปาก ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่เท่มากๆ

 

 

แต่ล่าสุดในวัย 53 ปี สโตนโคลด์ สตีฟ ออสติน ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเขา ‘เลิกดื่มเบียร์แล้ว’ และหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการ ‘เล่นโยคะ’ แทน!?

สโตนโคลด์ได้เปิดเผยเรื่องราวนี้ผ่านช่องทาง Podcast ที่เป็นช่องของเขาเองโดยใช้ชื่อว่า The Steve Austin Show

“โปรแกรมการกินของผมเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก และตอนนี้ผมเลิกดื่มแอลกอฮอล์มาได้ 14 วันแล้ว น้ำหนักเริ่มลดลง เรี่ยวแรงเริ่มกลับมา พระเจ้าผมรู้สึกว่ากับว่าตัวเองเป็นม้าพยศเลยล่ะ”

 

 

“ไม่มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มันทำให้ผมสามารถกะเกณฑ์การกินได้ง่ายขึ้น และมันแตกต่างจากเดิมมากๆ เลย”

“ตอนนี้ผมยังเล่นโยคะด้วย ให้ตายเถอะมันให้ความรู้สึกที่สุดยอดเลย ร่างกายของผมยืดหยุ่นแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน มันสุดยอดมากๆ ผมเริ่มชอบมันขึ้นมาซะแล้วสิ”

 

เมื่ออายุมากขึ้นศักยภาพของร่างกายคนเราก็เริ่มถดถอยลง การดูแลสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ยินดีกับลุงสโตนโคลด์ด้วยนะจ๊ะ ^^

 

ที่มา : uniladTHE STEVE AUSTIN SHOW

Comments

Leave a Reply