เผยบรรยากาศการไว้อาลัย เจ้าสัววิชัย ในสนามเลสเตอร์ พร้อมสายรุ้งพาดผ่านอย่างบังเอิญ!?

เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ชาวไทยหลายคนคงจะรับรู้ข่าวจากจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการของบริษัทคิงเพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้

การจากไปของเขาไม่เพียงแต่สร้างความโศกเศร้าให้กับชาวไทยเพียงเท่านั้น แต่สำหรับแฟนๆ เลสเตอร์แล้วพวกเขาก็สะเทือนใจไม่แพ้กันหากดูจากข้อความไว้อาลัยมากมายดั่งที่ปรากฏอยู่ในข่าวต่างๆ

 

คุณวิชัย

 

เมื่อคืนที่ผ่านมา (10 พ.ย.) ก็เป็นการแข่งขันของทีมเลสเตอร์นัดที่สอง ที่ไม่มีเงาของคุณวิชัยอยู่ในสนามอีกต่อไป ทางแฟนทีมเลสเตอร์จึงได้เดินขบวนไว้อาลัยกับการจากไปของเขาอย่างสุดซึ้ง ในเวลาก่อนที่จะเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น

 

เมื่อครั้งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

 

พวกเขาเดินขบวนจาก Julibee Square ไปจนถึงสนามคิงเพาเวอร์ สนามเหย้าของทีมที่จัดการแข่งนัดล่าสุด แต่ว่าก่อนที่ขบวนจะเดินทางเข้าสู่สนามก็เกิดสิ่งมหัศจรรย์ขึ้น

เมื่อมีสายรุ้งปรากฏขึ้นเหนือสนามแห่งนี้ ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนบอลทีมเลสเตอร์อย่างมากมาย

 

สายรุ้งที่เกิดขึ้น

 

“การเดินเพื่อคุณวิชัยและสิ้นสุดลงด้วยสายรุ้งเช่นนี้ แสดงออกให้เห็นว่าเรารักคุณมากขนาดไหน”

“สายรุ้งวิเศษสำหรับชายผู้วิเศษคนนี้” 

โดยนอกจากการเดินขบวนของแฟนๆ แล้ว ก่อนการเตะจะเริ่มขึ้น ทางนักฟุตบอลก็ได้ใส่ชุดดำยืนไว้อาลัยร่วมกับแฟนๆ เพื่อเป็นการรำลึกถึงคุณวิชัยอีกครั้งด้วย

 

 

งานอาลัยครั้งนี้อาจเปรียบได้เหมือนกับความโศกเศร้าเช่นเดียวกับสีของกลุ่มเมฆดำบนท้องฟ้า แต่อย่างไรก็ตามบางคนอาจเปรียบว่าสายรุ้งก็คือสัญลักษณ์แทนฟ้าหลังฝนอันสดใส

ซึ่ง #เหมียวจิวยี่ ก็เชื่อว่าลูกชายของคุณวิชัยคือ คุณต๊อบ อัยยวัฒน์ จะสามารถนำพาสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ก้าวต่อไปได้อย่างเข้มแข็งแน่นอน…

 

ที่มา: unilad, leicester city


Tags:

Comments

Leave a Reply