เปิดภาพห้องให้คนเช่า ‘เข้าห้องมาอ้วกแทบพุ่ง’ เต็มไปด้วยขยะ-ขี้แมว อยู่ไปได้ไง!?

การ ‘เช่าที่พักอาศัย’ เรื่องของ ‘ความสะอาด’ เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะสร้างความลำบากใจให้กับผู้เช่าไม่น้อยเลยล่ะ

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวต่อไปนี้ ที่ผู้เช่าปล่อยปละละเลยจนทำให้บ้านเช่ามีสภาพสกปรก รก และส่งกลิ่นเหม็น แบบชนิดที่ว่า ‘อยู่กันไปได้อย่างไร’ งานนี้ผู้ให้เช่าหนักใจสุดๆ

เรื่องมีอยู่ว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า กิตติพงษ์ รัตนบรรเทิง ได้ทำการแชร์ภาพบ้านเช่าที่มีสภาพราวกับนรก พร้อมกับข้อความว่า

“อ้วกแทบพุ่ง!!!!! เคยอ่านแต่ตามเฟสบุ๊กว่ามีผู้เช่าทำกับห้องเหมือนกองขยะ กินอยู่กับกองขยะ แค่อ่านก็ผวาละ เพิ่งเคยเจอกับตัวครั้งแรกก็อีทีนี้!!”

“ผวาสุดอิดอก สงสัยว่าทำไมห้องลูกค้า 712 มีกลิ่นเหม็น เปิดดู เงิบเลยกูเอ๊ย เงิบแบบหงายท้อง ไม่รู้ต้องทำอะไรกับตรงไหนก่อนดี”

“มึงใช้ชีวิตอยู่กับฝูงขยะ ขี้แมว เยี่ยวแมว ขนาดนี้ได้ยังไงกัน ต้องเป็นคนแบบไหนวะอีเหี้ย สุดมาก สุดจริงๆ โอยยยยยยยยย จะไม่ทน!!!! #เพิ่มเติมนะคะพิกัดห้วยขวาง #ใครอยากมารับน้องแมวติดต่อมาได้ค่ะ สงสารน้องมากๆ”

 

อย่ารอช้า ไปชมสภาพห้องกันดีกว่าครับ

.

 

สงสารน้องแมว T T

.

.

 

อย่างไรก็ตามจากการสืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมก็ทำให้ทราบว่าตอนนี้ผู้เช่าได้ย้ายออกไปจากบ้านหลังนี้แล้ว (ไม่ทราบว่าย้ายออกไปตอนไหน) และได้ทำการทิ้ง ‘แมว’ เอาไว้ให้อยู่กันเอง ซึ่งหากใครสนใจอยากรับเจ้าเหมียวไปดูแลต่อก็สามารถติดต่อไปหาเจ้าของโพสต์ได้เลย

 

ชาวเน็ตหลายคนพอเห็นสภาพห้องแล้วต่างก็รับไม่ได้…

 

“แน่ใจหรือคะว่าที่อยู่น่ะ ใช่คน?”

 

“มันต้องเป็นมนุษย์จากโลกอื่นที่มาอาศัยโลกนี้อยู่แน่ๆ เลย”

 

“น่าสงสารแมว”

 

บางส่วนก็มองว่าเป็นความผิดของเจ้าของห้องด้วย

 

“เจ้าของหอพักก็มีส่วนผิดครับ ทำไมไม่ไปตรวจเช็กทุกวัน ไม่ขอลูกค้าทำความสะอาดห้องเหรอ ถ้าเจ้าของห้องพักเข้าไปตรวจแล้วเจอความสกปรกสภาพหนักแบบนี้ไม่ต้องให้อยู่แล้วครับ #ไล่ออกไปวันที่ไปพบเห็นครั้งแรกเลย…ข้อหาทำห้องสกปรกรกรุงรังเกินไป”

 

ที่มา : กิตติพงษ์ รัตนบรรเทิง


Tags:

Comments

Leave a Reply