สาวถูกรางวัลแจ็คพ็อต 42 ล้าน ประกาศยินดีจ่ายค่าออกเดทปีละ 2.5 ล้านให้ชายที่เดทด้วย!!

บางครั้งหลังจากที่เราต้องอับโชคเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ก็อาจเหมือนกับสวรรค์เห็นใจให้มีโชคอีกเรื่องหนึ่งอย่างแปลกประหลาด เหมือนกับสาวคนนี้

ที่หลังจากเธอจบความสัมพันธ์ครั้งเก่าลง เธอก็เกิดถูกรางวัลใหญ่ขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ และในตอนนี้เธอกำลังตามหาชายที่จะมาออกเดทด้วย ซึ่งเธอยินดีจะจ่ายค่าออกเดทให้เป็นเงินถึงปีละ 2.5 ล้านบาท!!

 

 

เรื่องมีอยู่ว่าหลังจากจบความสัมพันธ์กับคนรักเก่า Jane Park ก็บังเอิญถูกรางวัลใหญ่ของ Euromillions เข้าให้ ซึ่งในครั้งนั้น (มีอายุได้ 17 ปี) เธอได้รับเงินไปถึง 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 42 ล้านบาท)

ในตอนนี้เธอมีอายุได้ 23 ปีแล้ว และหวังว่าจะใช้เงินจำนวนนี้ปรนเปรอความสุขให้กับตัวเอง พร้อมกับตามหาความรักไปด้วย…

 

 

ในตอนนี้เธอวางแผนเอาไว้ว่าจะเปิดเว็บไซต์ ให้ผู้ที่สนใจมายื่นใบสมัครกันได้ ซึ่งความน่าสนใจมันอยู่ตรงที่ว่าคนที่เธอเลือกจะได้รับเงิน ‘เบี้ยเลี้ยง’ ปีละ 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) สำหรับการมาทานอาหารและจิบไวน์ไปกับเธอ

 

 

โดยในแหล่งข่าวระบุเอาไว้ว่ากระบวนการสัมภาษณ์สำหรับผู้ที่ยื่นสมัครเข้ามา จะถูกบันทึกเอาไว้แล้วนำไปออนแอร์ออกอากาศในปีหน้าด้วย

“Jane เป็นคนที่วิเศษมากและมักจะมอบสิ่งต่างๆ ให้กับผู้อื่น แต่เธอกลับต้องมาเป็นโสดอีกครั้งหลังก่อนที่จะชนะรางวัล เธอช่างโชคร้ายเสียจริง” แหล่งข่าวกล่าว

 

 

นอกจากนี้ในรายงานยังกล่าวไว้ว่า Jane เคยคบๆ อยู่กับ Sam Callahan ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายรายการ X Factor ในปี 2016 แต่ก็ต้องแยกทางกันเนื่องมาจากถูกฝ่ายชายสวมเขา

ต่อมาก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กับชายชื่อว่า Jordan Piggott แต่ก็ต้องจบลงในที่สุด

 

 

ในตอนที่เธอถูกรางวัลใหม่ๆ นั้นเธอได้ใช้เงินไปกับการออกรถใหม่ เดินทางท่องเที่ยวและศัลยกรรมต่างๆ ซึ่งแตกต่างจากชีวิตในก่อนหน้านี้ที่เธอต้องทำงานโดยได้รับค่าจ้างชั่วโมงละ 8 ปอนด์ (ประมาณ 340 บาท) เท่านั้น

“ความซื่อสัตย์สำคัญที่สุดสำหรับเธอ เงินเป็นเพียงส่วนเล็กๆ สำหรับเธอเท่านั้น” แหล่งข่าวกล่าวปิดท้าย

 

ที่มา: mirror, dailystar


Tags:

Comments

Leave a Reply