คู่รักแมคเลิฟเวอร์เผย กินอาหารร้าน ‘แมคโดนัลด์’ ติดต่อกัน 23 ปี ไม่พลาดแม้แต่วันเดียว!!

สำหรับคนๆ หนึ่งแล้ว การกินอาหารร้านเดิมๆ ติดต่อกัน 1 เดือนก็เรียกว่าเก่งแล้ว แต่เชื่อหรือไม่ว่าบนโลกใบนี้มีคู่ชีวิตคู่หนึ่งที่บอกว่าพวกเขากินอาหารที่ร้านเดิมๆ ในทุกวี่วันติดต่อกันมาแล้วถึง 23 ปีด้วยกัน!!

 

คู่รักแมคเลิฟเวอร์

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นในโลกจริงๆ โดยนาย Tom Jones วัย 83 ปีกับ Pauline ภรรยาของเขาวัย 82 ปี จัดได้ว่าเป็น ‘แมคเลิฟเวอร์’ ตัวจริงเสียงจริง

เพราะพวกเขาบอกว่าเข้าไปกินอาหารที่ร้านแมคโดนัลด์ติดต่อกันมาแล้วทุกวันถึง 23 ปี…

“พวกเรามาที่นี่ 7 วันต่อสัปดาห์หรือพูดง่ายๆ ว่าพวกเรานั่นแหละ และมากกว่าอื่นใดไม่ว่าจะวันหยุดหรือวันอะไรก็ตาม พวกเราไม่เคยพลาดที่จะมาที่ร้านนี้แม้แต่วันเดียวเป็นเวลา 23 ปีแล้ว” Tom กล่าว

 

มากินทุกวี่วัน

 

เมนูประจำที่ Tom มักจะสั่งเป็นประจำก็คือ ‘บิกแมค’ เบอร์เกอร์ออริจินัลอันโด่งดังของทางร้าน ส่วนทางด้าน Pauline มักจะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ ตามแต่ที่วันนั้นอยากจะกินอะไร

แต่เธอมักจะโปรดปรานนักเก็ตไก่กับแป้งห่อไก่ทอดบาบีคิวเป็นพิเศษ

 

บิกแมค เมนูโปรดของ Tom

 

“เราชอบมาที่นี่ทุกๆ วันเพราะความเป็นมิตรของทางร้าน พนักงานของที่นี่มักจะมีน้ำจิตน้ำใจให้กับพวกเราเสมอ พวกเรารู้สึกเหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่เลย”

“แม้ว่าพวกเขาจะรู้ว่าเราเป็นลูกค้าที่เก่าแก่ขนาดไหน แต่ก็ปฏิบัติกับเราอย่างดีอยู่เสมอ และเรามักจะพูดว่า ‘ขอบคุณ’ ตอบกลับการกระทำนั้น ฉันคิดว่านี่อาจะจเป็นสิ่งที่ทำให้เรามาที่นี่ได้นานขนาดนี้

“มันเหมือนกับที่นี่เป็นบ้านหลังที่สองเลย เราชอบที่นี่ในตอนเช้า แต่ถ้าวันไหนยุ่งๆ หน่อยก็จะมาในมื้อเย็นแทน” Pauline กล่าว

 

ร้านที่ทั้งคู่ไปทุกวัน

 

นอกจากจะบอกถึงประวัติความเป็นมาดังกล่าวแล้ว ทั้งคู่ยังได้บอกถึงวิธีที่ทำให้กินอาหารฟาสต์ฟู้ดแล้วสุขภาพดีมาฝากด้วย

พวกเขาเล่าว่าในทุกๆ วันพวกเขาจะเดินประมาณ 2.5 ไมล์ (ราวๆ 4 กิโลเมตร) จากบ้านมาที่ร้านแมคที่ตั้งอยู่บนถนน Southgate เมืองบาธ ประเทศอังกกฤษ จากนั้นก็จะเดินแวะร้านค้าต่างๆ ก่อนที่จะกลับบ้านนั่นเอง

“ผมอยากจะพูดจริงๆ ว่าคนที่บอกว่าแมคโดนัลด์ทำให้อ้วนน่ะ มันเป็นเรื่องไร้สาระจริงๆ ลองมองมาที่พวกเราสิ” Tom กล่าวปิดท้าย

อย่างไรก็ตามเขายืนยันว่าพวกเขาทั้งคู่ออกกำลังกายทุกๆ วัน จึงมีสุขภาพที่แข็งแรงสามารถกินแมคได้ทุกวันเช่นนี้!!

 

ที่มา: ladbible, metro, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply