หนุ่มงง นั่งวินจากเอกมัยไปเลียบด่วนรามอินทรา พอลงรถพี่วินเรียกค่าโดยสาร 800 บาท

หนุ่มอัดคลิปวิดีโอร้องทุกข์ เรียกวินมอเตอร์ไซค์จากเอกมัยไปเลียบด่วนรามอินทรา สุดท้ายถูกเรียกเก็บค่าโดยสารสุดแพง เจรจาอยู่นานกว่าจะตกลงกันได้

เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์ทันที หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ช่างบาส จิ๊ดจ๊าด ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นจังหวะที่ ชายคนหนึ่งกำลังต่อรองค่าโดยสารกับวินมอเตอร์ไซค์

 

 

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ หนุ่มรายหนึ่งได้เรียกวินมอเตอร์ไซค์จากเอกมัยเพื่อเดินทางไปแถวถนนเลียบทางด่วน-รามอินทรา ซึ่งเป็นระยะทางประมาณ 10-15 กิโลเมตร แต่ถูกเรียกเก็บค่าโดยสารแพงถึง 800 บาท

“ช่วยพี่อีก 100 เดียวไม่ได้หรอ พี่ตีรถกลับอีกนะ ไกล ไม่ใช่ใกล้ๆ ” วินมอเตอร์ไซค์พูดกับผู้โดยสาร หลังจากที่ทางผู้โดยสารขอต่อราคาเหลือ 500

 

 

นอกจากนี้ผู้โดยรายภายในคลิปวิดีโอยังบอกอีกว่า โดยปรกติแล้วค่าโดยสารแพงสุดก็จะอยู่ประมาณ 300 บาท แต่ 800 บาทแพงเกินไป และในที่สุดเขาก็ต้องยอมจ่ายค่าโดยสาร 500 บาทให้วินมอเตอร์ไซค์รายดังกล่าวไป

 

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมาที่เข้ามากแสดงความคิดเห็น แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่า ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบเรื่องนี้แล้วหรือยัง

 

ที่มา เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง


by

Tags:

Comments

Leave a Reply