คอร์สกัปตันอเมริกา เทรนหุ่นพนักงานออฟฟิศให้เหมือนฮีโร่ภายใน 30 วัน

ไม่ว่าใครก็คงอยากที่จะมีหุ่นที่ดูดี สมส่วน มีสุขภาพที่แข็งแรงกันทั้งนั้น แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะดูแลตัวเองให้เพอร์เฟกต์ทุกอย่าง แต่มันก็ไม่ได้ยากเกินไปกว่าความพยายามของเรา

วิธีการดูแลสุขภาพตัวเองแบบเบื้องต้นก็คือการออกกำลังกาย การรับประทานแต่อาหารที่ดีมีประโยชน์ ซึ่งอ่านดูแล้วก็เหมือนจะง่ายมากๆ แต่ก็ไม่ค่อยมีใครทำได้สักเท่าไหร่

 

คุณเคยอาจจะได้ยินเรื่องราวของ Chris Evans ผู้รับบท กัปตันอเมริกา ที่ได้เปลี่ยนตัวเองจากหนุ่มผอมบางให้กลายเป็นหนุ่มล่ำบึก เจ้าของซิกแพคสุดเซ็กซี่ครองใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วโลก

 

 

คริสได้พยายามฟิตหุ่นตัวเองให้ตรงตามกับบทที่เขาเล่น ซึ่งต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก กว่าที่จะมาหุ่นแซ่บ และกลายเป็นต้นแบบหุ่นในฝันของผู้ชายหลายๆ คน

 

 

ซึ่งทุกคนสามารถทำได้เหมือนกับคริสอย่างแน่นอน Steve Zim เจ้าของยิมออกกำลังกาย A Tighter ในเมือง Culver รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา Steve เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังในการปั้นหุ่นให้กับคริส อีแวนส์ โดยใช้ระยะเวลาเพียง 1 เดือน

.

 

เว็บไซต์ Buzzfeed.com ได้ส่งตัวพนักงานชายและหญิงคู่หนึ่งเพื่อไปพิสูจน์คอร์สนี้โดยเฉพาะ โดยคอร์สกัปตันอเมริกา 30 วัน จะใช้เวลาเทรนประมาณ 1 ชั่วโมงและใช้เวลาคาร์ดิโอประมาณ 20-40 นาที ในทุกๆ วัน

Kelsey และ Evan ผู้ที่ได้มาเข้าร่วมคอร์สในครั้งนี้ ได้ใช้ระยะเวลาและความพยายามเป็นอย่างมากในการที่จะทำให้หุ่นดูดีตามที่เทรนเนอร์จัดให้

 

.

 

หลังจากการฝึกฝนอย่างหนัก บทสรุปก็คือ Kelsey สามารถลดไขมันในร่างกายของเธอลงไปได้ถึงร้อยละ 6.2 และกล้ามเนื้อกระชับได้สัดส่วนมากขึ้น

 

 

ส่วน Evan สามารถลดไขมันในร่างกายของเขาได้ถึงร้อยละ 6.6 และมีขนาดหน้าอกที่เฟิร์มเพิ่มขึ้นอีก 3.5 นิ้ว และขนาดเอวที่ลดลงถึง 1.5 นิ้ว

 

เพียงแค่ในระยะเวลา 1 เดือนก็สามารถเปลี่ยนแปลงคนได้ ถ้าตั้งใจทำแบบจริงจัง เห็นแบบนี้แล้วชักจะมีกำลังใจในการลดหุ่นแล้วล่ะ

 

 

ที่มา BuzzFeed Multiplayerunilad

Comments

Leave a Reply