ตำรวจยิง “ปืนช็อตไฟฟ้า” ใส่ตาของหญิงสาวที่ “ไม่รู้ว่าตนผิดอะไร” จนทำให้เธอตาบอด

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์อันน่าสลดของหญิงสาวที่บอกว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ “ไม่ได้ทำอะไรผิด” แต่กลับโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจยิง “ปืนช็อตไฟฟ้า” ใส่ตาขวาของเธอจนต้องสูญเสียการมองเห็น

Tanisha White ทหารผ่านศึกผู้อาศัยอยู่ในรัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา เธอได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ตนเองได้ไปเจอมา และได้ฝากบาดแผลเอาไว้กับดวงตาของเธอ

 

Tanisha ก่อนที่จะถูกทำร้าย

 

Tanisha เล่าว่าช่วงดึกของวันที่ 5 พฤศจิกายน 2018 เธอไปบ้านเพื่อน และโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจะขอติดรถกลับบ้านตัวเอง ซึ่งเธอก็มักจะทำอย่างนี้อยู่บ่อยๆ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

แต่เหตุการณ์หลังจากนั้น เธอเชื่อว่าตำรวจคงอาจ “เข้าใจอะไรผิดไป” เพราะเมื่อพวกเขาเดินทางมาถึงบ้านเพื่อนที่เธออยู่ จู่ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ดึงเอาปืนช็อตไฟฟ้าออกมา ยิงใส่ตาขวาของเธอเข้าอย่างจัง

 

คำเตือน: ภาพต่อไปนี้อาจดูรุนแรง กระทบกระเทือนจิตใจ

 

 

 

 

เธอบอกว่านอกจากจะรู้สึกเหมือนไฟดูดจากปืนช็อตไฟฟ้าแล้ว เธอยังโดนทำร้ายร่างกายหลายต่อหลายแห่ง ทิ้งบาดแผลและกระดูกหักหลายซี่ ในขณะที่เธอมองอะไรไม่เห็นเลย ทำได้เพียงแค่กรีดร้องออกมา

หลังจากนั้น Tanisha ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที โดยเธอต้องนอนรักษาอาการอยู่นานถึง 3 วันเต็ม ก่อนที่จะพบว่าดวงตาข้างขวาของเธอนั้นมืดบอดไปเสียแล้ว

 

 

บาดแผลที่ได้รับ ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากนับตั้งแต่นั้นมา เธอต้องกลับไปอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และมีอาการของโรคเครียด วิตกกังวล หวาดระแวงหลังจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ

 

สำนักข่าวในต่างประเทศ สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของรัฐยังคงไม่มีการออกมาชี้แจงอะไร บอกแต่เพียงว่าพวกเขายังคงอยู่ในช่วงของการสืบสวนสอบสวนหาความจริงของสิ่งที่เกิดขึ้นนี้

 

ที่มา: dailymail , myarklamiss


Tags:

Comments

Leave a Reply