วินาทีชวนตื้นตัน!! น้องชายสุดดีใจได้พบหน้าพี่ชายอีกครั้ง หลังไปรับใช้ชาตินาน 9 เดือน

ความรักความผูกพันของพี่น้อง อาจเป็นสายใยที่แน่นแฟ้นที่สุดสายหนึ่ง

 

นี่เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้เราได้เห็นถึงความรัก ความคิดถึงระหว่างพี่น้องในครอบครัว เมื่อมีน้องชายคนหนึ่งทนเก็บกลั้นความดีใจเอาไว้ไม่ไหว กระโดดโลดเต้นเมื่อได้เจอหน้าพี่ชายอีกครั้งหลังจากหายหน้าไปถึง 9 เดือนเต็มๆ

เรื่องมีอยู่ว่า Manuel Rubio พี่ชายคนโตของบ้าน มีภารกิจต้องไปรับใช้ชาติด้วยการฝึกเป็นหน่วยนาวิกโยธินของสหรัฐฯ เป็นเวลาถึง 9 เดือนเต็มๆ

นับตั้งแต่วันแรกที่จากไป เจ้าตัวเล็กของบ้านก็เฝ้าคอยนับคืนวันเพื่อที่จะได้เจอหน้ากับพี่ชายของเขาอีกครั้ง…

 

ยังไม่รู้เรื่องอะไร

 

ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ถึงวันที่ Manuel ครบกำหนดจะได้กลับบ้าน ซึ่งทางครอบครัวก็รับรู้ในเรื่องนี้และเตรียมการรอไว้แล้ว แต่ว่าพวกเขาไม่ได้บอกกับเจ้าหนูน้อย เพื่อหวังจะเซอร์ไพรส์ให้ดีใจแบบสุดๆ

ทางครอบครัวได้ถ่ายภาพวินาทีที่หนูน้อยจะได้พบกับพี่อีกครั้งเอาไว้ โดยในตอนเริ่มต้นคนอื่นๆ ในครอบครัวก็ทำเหมือนกับว่าวันนี้เป็นเฉกเช่นวันธรรมดาทั่วๆ ไป

ด้วยการถือถุงชอปปิงลงมาจากรถแล้วถามเจ้าตัวเล็กว่า ‘วันนี้จะไปเตะบอลอีกไหม’ ซึ่งเขาก็ตอบส่ายหัวแทนคำตอบและดูเหมือนว่าจะมีความซึมเล็กน้อย

 

คลิปวินาทีแห่งความสุข

 

แต่ในวินาทีต่อมา Manuel ก็ก้าวออกมาจากรถที่จอดบังอยู่ และน้องชายคนนี้เมื่อได้เห็นพี่ชายของเขาเข้า ร่างกายของเขาก็สั่นไปด้วยความดีใจและตื่นเต้น เพราะเขารอเวลานี้มานานแสนนานที่พี่ชายจะได้กลับมาที่บ้านอีกครั้ง

 

สวมกอดกันอย่างอบอุ่น

 

ทั้งคู่สวมกอดกันด้วยความรัก ความคิดถึง พร้อมกันนี้หนูน้อยก็ร้องตะโกนออกมาว่า ‘Oh yes! Oh yes! Oh yes!’ ส่วนทางด้าน Manuel ก็หยุดยิ้มไม่ได้เช่นกันขณะที่กอดตัวน้องชายตัวน้อยไว้ในอ้อมแขน

 

สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ

 

“เจ้าน้องของผมมันคงคิดไม่ถึงน่ะ” Manuel เขียนเอาไว้ในทวิตเตอร์ของเขาและแชร์วิดีโอออกไป ซึ่งมันก็กลายเป็นไวรัลที่ทำให้ใจของใครหลายคนละลายได้อย่างรวดเร็ว จากความน่ารักของทั้งคู่นั่นเอง

 

ยินดีต้อนรับกลับบ้าน…

 

ที่มา: inspiremore

 


Tags:

Comments

Leave a Reply